Tin mới

Con gái Phi Nhung nghẹn ngào báo tin quan trọng, khán giả bàng hoàng nhận ra một sự thật!

Thứ tư, 14/09/2022, 14:45 (GMT+7)

Khán giả rưng rưng nước mắt khi đọc được thông báo mới nhất của con gái Phi Nhung.

Trưa 13/9 (theo giờ Việt Nam), con gái duy nhất của Phi Nhung - Wendy Phạm đã đăng tải bài thông báo việc thay đổi chương trình lễ tiểu tường của cố ca sĩ tại Mỹ.

Thông tin chương trình lễ tiểu tường của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ
Thông tin chương trình lễ tiểu tường của cố Ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Theo dự kiến ban đầu, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tuy nhiên sau thống nhất, gia đình quyết định tổ chức vào ngày 17/ 9, đúng ngày mất của Phi Nhung theo âm lịch. 

Wendy Phạm thông báo:

Thưa ông bà cô bác, như con có thông báo mấy ngày trước, gia đình con đã quyết định dời ngày lễ giáp năm cho Mẹ Phi Nhung và sẽ tổ chức tại Giác An Tịnh Xá vào thứ bảy tuần này, 17 tháng 9, đúng ngày mất của Mẹ con theo âm lịch. 

Kính mời ông bà cô bác tới dự lễ giáp năm của Mẹ cùng gia đình con. Con xin gởi lại chương trình với ngày giờ cụ thể để tiện sắp xếp thời gian.

Chương trình buổi lễ vẫn giống như đã thông báo ban đầu, chỉ khác là con sẽ không kết hợp ra mắt sách viết về Mẹ trong ngày này mà sẽ tổ chức riêng buổi ra mắt sách vào chủ nhật tuần sau, 25 tháng 9, cũng tại Giác An Tịnh Xá. Con sẽ nhắc lại khi tới gần ngày.

Con cám ơn tất cả mọi người đã thương yêu và cầu nguyện cho Mẹ con suốt một năm qua.

Con gái Phi Nhung chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ
Con gái Phi Nhung chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ

Dưới phần bình luận, khán giả bàng hoàng nhận ra sự trôi chảy không ngừng của thời gian. Mới ngày nào, mà nay Phi Nhung đã tạ thế được một năm. 

Cư dân mạng bình luận:

Thời gian trôi rất nhanh, rồi ngày ấy cũng đến. Nhìn lại mới hay thì ra mình đã khóc vì thương chị một năm rồi, mà cứ tưởng như mới đây thôi. Đúng là thời gian nó buộc ta phải chấp nhận cái đc và mất. Thật ko dễ dàng. Nhất là đối với Wendy. Thương con quá

Thời gian trôi nhanh quá. Vậy là chị đã yên nghỉ đc một năm rồi. Mãi thương nhớ về chị một con người nhân hậu giàu tình thương. Giọng ca ấy sẽ còn sống mãi trong lòng hàng triệu khán giả yêu mến chị. Chúc chị ở nơi đó luôn vui vẻ hạnh phúc và luôn xinh đẹp Bình An.

Thời gian trôi đi không bao giờ quay trở lại nhưng những ký ức đẹp về hai thì mãi mãi vẫn hiện hữu sâu đậm trong trái tim của người Việt yêu nhạc yêu phi Nhung

Phi Nhung đã tạ thế được một năm
Phi Nhung đã tạ thế được một năm

Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh Viện Chợ Rẫy vào ngày 28/9/2021 sau thời gian dài mắc Covid-19. Hiện tại tro cốt của cố nghệ sĩ đang được thờ cúng tại một ngôi chùa ở Mỹ. Trong buổi livestream tưởng nhớ Phi Nhung, Wendy Phạm cho biết sẽ đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam 1 chuyến để mọi người đến thăm, sau đó sẽ rải xuống biển ở Hawaii. 

Tro cốt của cố nghệ sĩ đang được thờ cúng tại một ngôi chùa ở Mỹ
Tro cốt của cố nghệ sĩ đang được thờ cúng tại một ngôi chùa ở Mỹ

>>> XEM THEEM: Loạt đỉnh lưu Cbiz 'thân bại danh liệt' và sức nặng kinh hoàng của phong sát: Dấu hỏi lớn với showbiz Việt 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news