Tin mới

Trấn Thành nói lời cảm ơn giữa bão ồn ào, vạch rõ mục tiêu tương lai

Thứ hai, 15/05/2023, 15:15 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi tự hào trước thành công mà Trấn Thành đạt được. 

Lễ trao giải Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng kết thúc với những kết quả ấn tượng. Trong đó, Trấn Thành đại thắng khi "ẵm" hai giải thưởng Đạo diễn xuất sắc và phim Việt Nam hay nhất (Nhà Bà Nữ). Do Trấn Thành vướng lịch trình riêng, Hari Won đã có mặt tại sự kiện để nhận giải. Trước tin vui trong sự nghiệp của chồng, nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Hari Won xúc động trước tin vui trong sự nghiệp của Trấn Thành
Hari Won xúc động trước tin vui trong sự nghiệp của Trấn Thành

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ hình chạm vào chiếc cúp danh dự. Nam nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người và hứa sẽ cố gắng để có thể làm tốt hơn trong tương lai. "Hôm nay mới được chạm vào các bạn. Xin cảm ơn tất cả mọi người một lần nữa. Trấn Thành sẽ cố gắng để có thể làm tốt hơn ạ", Trấn Thành viết.

Trấn Thành nói lời cảm ơn giữa bão ồn ào, vạch rõ mục tiêu tương lai sau khi thắng lớn
Trấn Thành nói lời cảm ơn giữa bão ồn ào, vạch rõ mục tiêu tương lai sau khi thắng lớn

Ở phần bình luận của bài viết, đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã để lại chúc mừng trước thành tựu trong sự nghiệp của Trấn Thành. Không ít ý kiến bày tỏ niềm tin nam nghệ sĩ sẽ tiến xa và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Trấn Thành nói lời cảm ơn giữa bão ồn ào, vạch rõ mục tiêu tương lai - Ảnh 1
 

Một số bình luận của CDM: "Chúc mừng Trấn Thành và ekip, thật tuyệt vời", "Dẫu ồn ào, song không thể phủ nhận tài năng của Trấn Thành", "Giải thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và sự cố gắng của Trấn Thành", "Không hổ danh ông hoàng phòng vé", "Thành công của Nhà Bà Nữ là hoàn toàn xứng đáng, mang đến làn gió mới cho phòng vé Việt"... 

Trấn Thành ngày càng khẳng định chỗ đứng tại Vbiz
Trấn Thành ngày càng khẳng định chỗ đứng tại Vbiz

Trước đó, dự án Bố Già giúp Trấn Thành thắng lớn tại nhiều giải thưởng danh giá. Tại giải thưởng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, Bố Già thắng giải Bông Sen Bạc, Nam diễn viên chính xuất sắc - Tuấn Trần, Nữ diễn viên phụ xuất sắc - Ngân Chi, trong khi đó Trấn Thành thắng giải Biên kịch xuất sắc. Tại Ngôi Sao Xanh 2021, Bố Già thắng giải Phim điện ảnh hay nhất, Trấn Thành thắng Nam diễn viên chính được yêu thích nhất và giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Giang và Tuấn Trần ẵm trọn hai giải Nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Trấn Thành hạnh phúc khi Bố Già thắng đậm tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22
Trấn Thành hạnh phúc khi Bố Già thắng đậm tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22

Thời gian gần đây, Trấn Thành đối mặt với nhiều ồn ào. Từ việc bị tố thái độ không đẹp tại rạp phim hay quỵt hóa đơn gần 200 triệu đồng hay phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt"... khiến anh trở thành tâm điểm. Hơn hết, những thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân với Hari Won được được đem ra bàn tán. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won