Tin mới

Cánh quạt cắt ngang thân máy bay, rơi thẳng vào đầu hành khách

Thứ hai, 10/11/2014, 15:13 (GMT+7)

Mới cất cánh không lâu, chiếc máy bay của hãng Air Canada bị nổ lốp, cánh quạt xé nát cabin và rơi thẳng vào đầu nữ hành khách.

Mới cất cánh không lâu, chiếc máy bay của hãng Air Canada bị nổ lốp, cánh quạt xé nát cabin và rơi thẳng vào đầu nữ hành khách.

 

Cánh quạt xé nát cabin

Một chuyến bay của hãng Air Canada buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị nổ lốp lúc cất cánh tại Calgary. Ngay sau đó, bộ phận hạ cánh bị sụp đổ, cánh quạt xé nát cabin và rơi thẳng vào đầu một nữ hành khách.

Christina Kurylo chính là nữ hành khách xấu số ấy. Cô đang trên đường bay từ Calgary tới Grande Prairie. Chuyến bay buộc phải hạ cánh sau khi nổ lốp vào tối 6/11.

Nữ hành khách xấu số bị cánh quạt rơi vào đầu

Kurylo may mắn sống sót và được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết bầm dập, chấn động. “Tôi thực sự may mắn. Có thể mọi thứ đã tồi tệ hơn gấp hàng triệu lần. Tôi có thể đã chết. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra. Tôi bị vật gì đó đập bất ngờ vào đầu. Thật khó hiểu”, cô nói.

Kurylo là một trong 4 hành khách trên chuyến bay chở 75 người bị thương và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện ĐH Alberta ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra ở Edmonton, Alberta, cách Calgary 200 dặm về phía bắc. 67 hành khách còn lại và 4 thành viên phi hành đoàn đã được kiểm tra phản ứng y tế và được trả cho về nhà.

Chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì bị nổ lốp

Các quan chức hãng hàng không hiện đang điều tra cánh quạt 2 động cơ Q-400 xem chúng có lỗi gì mặc dù các chuyên gia tin rằng nó có thể được đưa trở lại phục vụ trong vòng vài tháng.

Các quan chức hàng không đang điều tra các Q400 hai động cơ phản lực cánh quạt cho những lỗi - mặc dù các chuyên gia tin rằng nó có thể phục vụ trở lại trong vòng vài tháng.

Hãng Air Canada cũng từng có tiền sử bị rơi bánh khi hạ cánh vào tháng 1/2013. Phó chủ tịch Hãng hàng không, ông David Deveau cho biết hãng không lo lắng về máy bay: “Q-400, cả những máy bay bản gốc và thế hệ tiếp theo đều cực tốt. Vì thế chúng tôi không lo lắng gì về động cơ cả”.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news