Tin mới

Cảnh sát Anh bắn chết đàn chó tấn công trẻ em giữa phố

Thứ hai, 03/04/2017, 10:19 (GMT+7)

Cảnh sát vũ trahg ở thành phố Bolton, Anh đã bắn chết một đàn chó nguy hiểm sau khi chúng điên cuồng tấn công cả người lớn và trẻ em giữa phố.

Cảnh sát vũ trang ở thành phố Bolton, Anh đã bắn chết một đàn chó nguy hiểm sau khi chúng điên cuồng tấn công cả người lớn và trẻ em giữa phố.

Theo Daily Mail, các nhân chứng cho biết ít nhất 5 con chó đã xông vào tấn công người dân, gồm cả người lớn và trẻ nhỏ, ở trung tâm thành phố Bolton vào hôm 2/4. Cảnh sát xác 1 người phụ nữ 60 tuổi đã bị thương ở tay và 1 người đàn ông bị cắn vào chân.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và ra tay bắn chết đàn chó ở cự ly gần.

Người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội để thú cưng vượt ngoài tầm kiểm soát. Ảnh: Daily Mail

Tại hiện trường, do quá sợ hãi nên một số người dân đã phải tìm chỗ trú ẩn, trong khi đó, có người phải lao nhanh tới phía lực lượng cảnh sát.

Cảnh sát vẫn đang truy lùng 1 con chó bị thương, trong khi đó, 2 con chó đã bị giết và 2 con đã bị bắt giữ.

Một người đàn ông 38 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì đã để đàn cho vượt ngoài tầm kiểm soát và gây nguy hiểm tại nơi công cộng.

"Cảnh sát đã phải bắn đàn chó nếu không chúng sẽ tấn công những người xung quanh. Chúng tôi thấy cảnh sát đã bắn chết 2 con chó. Đó đều là những con chó lớn, trông giống chó pitbull", một nhân chứng kể lại.

2 con chó đã bị bắn chết, 2 con khác đang bị bắt nhốt và 1 con vẫn đang nhởn nhơ. Ảnh: PA

Trước đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo 6 con chó pitbull hiện đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng cho biết ít nhất phải có tới 8 con lùng sục dọc khu phố lúc bấy giờ.

Cảnh sát sau đó khẳng định có tổng cộng 5 con chó liên quan đến vụ việc.

[mecloud]NR1UYG1WPl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắn chết