Tin mới

Cạo đầu, Việt Hương vẫn được khen quý phái nhờ kiểu làm tóc này: Độc nhất kiểu học theo Angela Phương Trinh

Thứ sáu, 17/03/2023, 17:52 (GMT+7)

Việt Hương hy sinh vì nghệ thuật bằng việc cắt phăng mái tóc, tuy nhiên thay vì gặp khó khăn khi xuất hiện trước công chúng, nữ nghệ sĩ lại rất sáng tạo. 

Vừa qua, để hóa thân thành nhân vật trong phim Việt Hương chấp nhận thay đổi ngoại hình đời thực của mình khi cắt phăng đi mái tóc. Vì điều này nữ nghệ sĩ từng vấp phải tranh cãi vì cho rằng không đáng để làm như vậy, việc cắt tóc của nữ diễn viên chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý.

Việt Hương cạo đầu vì vai diễn
Việt Hương cạo đầu vì vai diễn

Dù vậy Việt Hương vẫn tự tin với diện mạo của mình nhất là trong cuộc sống đời thường. Được biết những khi đi chơi, đi dự tiệc sự kiện… Việt Hương vẫn sẽ xuất hiện với kiểu tóc này nhưng được biến hóa. Với người phụ nữ, đây có lẽ là một khuyết điểm, ít nhiều mang đến sự tự ti nhưng Việt Hương không như thế.

Nữ diễn viên vẫn được khen quý phái vì phụ kiện che đầu
Nữ diễn viên vẫn được khen quý phái vì phụ kiện che đầu
Cạo đầu, Việt Hương vẫn được khen quý phái nhờ kiểu làm tóc này: Độc nhất kiểu học theo Angela Phương Trinh - Ảnh 1
 

Mới đây nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cận cảnh khi đính đá lên mái tóc. Chụp cùng với nữ diễn viên là con gái của cô - bé Elyza Phương Vy. Mỗi lần xuất hiện, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương luôn biết cách biến tấu phong cách giúp cho mái tóc trở nên độc đáo và nổi bật hơn. Cô còn sử dụng khăn quấn đầu, chọn những thiết kế lạ mắt hay thậm chí đính đá trực tiếp.

Việt Hương bắt trend đính đá nhưng cô đính đá lên đầu
Việt Hương bắt trend đính đá nhưng cô đính đá lên đầu
Cạo đầu, Việt Hương vẫn được khen quý phái nhờ kiểu làm tóc này: Độc nhất kiểu học theo Angela Phương Trinh - Ảnh 2
 
Cạo đầu, Việt Hương vẫn được khen quý phái nhờ kiểu làm tóc này: Độc nhất kiểu học theo Angela Phương Trinh - Ảnh 3
 

Là nghệ sĩ, ai cũng muốn mang đến hình ảnh lung linh nhất trong mắt công chúng, dẫu vậy Việt Hương vẫn luôn tự tin dù hình hài như thế nào. Sự biến hóa trong cách sáng tạo kiểu tóc đã giúp Việt Hương trở nên tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Cô dám gác đi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của mình để hướng đến một hình ảnh của phái đẹp không phải ai cũng ưng chuộng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news