Tin mới

Việt Hương lến tiếng về việc không đứng chung sân khấu với Hoài Linh, tiết lộ luôn mối quan hệ hiện tại

Thứ sáu, 20/01/2023, 20:55 (GMT+7)

Việt Hương lên tiếng về việc không đứng chung sân khấu với Hoài Linh trong lần tái xuất vừa qua dù từng kết hợp ăn ý với nhau.

Vừa qua, Việt Hương cùng nghệ sĩ Minh Nhí Khai trương sân khấu Trương Hùng Minh (TP.HCM). Hiện tại, nữ danh hài đang cùng nhiều nghệ sĩ tập luyện các vở kịch cho Tết. Đáng chú ý, trong những vở kịch diễn dịp Tết, Việt Hương và Hoài Linh không đứng chung sân khấu với nhau, mỗi người đảm nhận một vở kịch riêng. 

Việt Hương đứng ở vị trí hậu đài khi Hoài Linh lên sân khấu. Ảnh internet
Việt Hương đứng ở vị trí hậu đài khi Hoài Linh lên sân khấu. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Thanh niên, Việt Hương giải đáp thắc mắc của khán giả về việc không có vở diễn chung với Hoài Linh. Nữ danh hài cho biết ở tác phẩm Loạn thế chi vương, vì cô đóng chính nên nghệ sĩ Minh Nhí phải điều khiển từ âm thanh, ánh sáng đến khán giả. Còn với Đụng vô là phỏng tay, khi Minh Nhí và Hoài Linh lên sân khấu, cô chịu trách nhiệm điều khiển, quản lý chung. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng tiết lộ luôn mối quan hệ hiện tại với Hoài Linh. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho hay vì khá thân với Hoài Linh nên việc mời đàn anh góp mặt không quá khó.

Hoài Linh - Việt Hương thân thiết với nhau từ trên sân khấu đến ngoài đời. Ảnh internet
Hoài Linh - Việt Hương thân thiết với nhau từ trên sân khấu đến ngoài đời. Ảnh internet

Việt Hương và Hoài Linh là anh em thân thiết từ trong công việc lẫn ngoài đời. Cả hai là cặp diễn ăn ý xuyên suốt nhiều năm qua. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng Việt Hương là vợ của Hoài Linh khi cả hai luôn song hành cùng nhau từ sân khấu đến các gameshow. 

Nhiều người từng lầm tưởng Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng của nhau. Ảnh internet
Nhiều người từng lầm tưởng Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng của nhau. Ảnh internet

Trước khi vướng ồn ào chậm giải ngân tiền Từ thiện, danh hài Hoài Linh là ngôi sao hạng A đình đám được công chúng yêu mến, đồng nghiệp kính nể. Tuy nhiên, sau khi vướng ồn ào, hình ảnh của danh hài Hoài Linh đã phần nào bị ảnh hưởng. Sau thời gian ồn ào, Danh hài Hoài Linh chính thức tái xuất và vẫn đắt show như trước.

Việt Hương lến tiếng về việc không đứng chung sân khấu với Hoài Linh, tiết lộ luôn mối quan hệ hiện tại - Ảnh 1

Khác với danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương lại ghi điểm trong mắt công chúng khi nỗ lực, lăn xả hết mình với công tác thiện nguyện. Không chỉ vậy, danh hài Việt Hương còn luôn hết mình vì đồng nghiệp. Sự chân thành và nhiệt huyết của nghệ sĩ Việt Hương được đền đáp bằng tình yêu thương, trân trọng của khán giả dành cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news