Tin mới

Ngọc Trinh công khai dằn mặt giữa lùm xùm mua đất ảo, 'sự thật' được vén màn?

Thứ sáu, 27/05/2022, 15:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện chiếc áo xuyên thấu, khoe body nhưng điều khiến quan tâm hơn cả là phát ngôn cảnh báo ai đó.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Thời gian gần đây, cô liên tục bị "réo tên" vì "đáp trả" thẳng mặt 1 nhãn hàng nước ngoài khi "tố" nữ nghệ sĩ sử dụng đồ đạo nhái. Gần đây nhất là lùm xùm liên quan đến việc "mua đất ảo", đầu cơ. 

Tạm bỏ qua những lùm xùm, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vu quy đại náo vừa đăng tải hình ảnh dạo bước trên phố trang trang phục xuyên thấu mix cùng chiếc quần dài. Ngoài ra, cô còn kết hợp thêm những item phụ kiện vô cùng độc lạ đến từ các thương hiệu lớn. 

Màn lên đồ xuống phố của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)
Màn lên đồ xuống phố của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, sau vài ngày chọn cách ăn mặc đằm thắm thì giờ đây Ngọc Trinh mới diện lại trang phục táo bạo, khoe trọn vẹn cơ thể. Đi kèm là dòng chú thích: “Cẩn thận với cô ấy! Cô ấy có thể tự chữa lành bản thân gấp trăm lần so với những gì bạn có thể tưởng tượng được!”. 

Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.  Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh. 

Bên cạnh đó, một số người còn tranh thủ nhắc lại câu chuyện mua đất Lâm Đồng của Ngọc Trinh gây ồn ào suốt thời gian qua. Phải chăng dòng trạng thái trên, “đàn em” Vũ Khắc Tiệp đang muốn “đáp trả” cư dân mạng. Ý cô là những ồn ào suốt thời gian qua không thể khiến nữ nghệ sĩ sở hữu vòng eo số 56 cảm thấy buồn hay phiền lòng?

Ngọc Trinh khoe trọn cơ thể trong set đồ hở bạo (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh khoe trọn cơ thể trong set đồ hở bạo (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, Ngọc Trinh kể từ khi vào showbiz ngoài sự nổi tiếng thì cũng đi kèm với đó là những tai tiếng. Cô không chỉ nổi đình nổi đám với style hở bạo, phát ngôn: “Không tiền cạp đất mà ăn”, “Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền”, “Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ. Nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giàu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ”,... 

Trước mỗi thị phi như vậy, người đẹp 8X có vẻ như đều “sẵn sàng” hứng chịu khi những lần tiếp theo lại càng có những động thái gây bão hơn. Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng cảm thấy có phần ngán ngẩm. 

Ngọc Trinh cùng quản lý (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh cùng quản lý (Ảnh: Internet)

Ở một thái cực khác, giữa lùm xùm của mình và Ngọc Trinh, phía quản lý của người đẹp cũng lên tiếng xoay quanh chuyện mua đất. “Hiện chúng tôi vẫn tiến hành việc mua bán như bình thường. Tôi đã tìm hiểu, biết được lô đất đã lên thổ cư một phần, 2 căn nhà có sẵn là dạng nhà cấp 4 thô sơ, bằng sắt, như cái chòi nhỏ dễ dàng tháo lắp. Nhiều người dân ở đây hay làm dạng nhà thế này để canh đất", cô bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp