Tin mới

1 mỹ nhân đình đám Vbiz ‘đánh động’ đáp chuyến bay Pháp, ‘nối ngôi’ Lý Nhã Kỳ - Hương Giang tỏa sáng tại Cannes?

Thứ sáu, 27/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Việc Bảo Thy đăng tải hình ảnh tại Paris (Pháp) khiến nhiều người chú ý, thậm chí bị lầm tưởng cô đang có mặt tại đây để sải bước Liên hoan Phim Cannes.

Những ngày vừa qua, Liên hoan Phim Cannes (Pháp) đổ dồn sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Nhiều nghệ sĩ đình đám khắp các nơi trên thế giới đều mong muốn được sải bước tại thảm đỏ sự kiện này. Việt Nam đã có 2 nghệ sĩ đình đám sải bước tại đây là Lý Nhã Kỳhoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Và mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy bất ngờ “nhá hàng” chuyện vừa sang “kinh đô ánh sáng”. Cụ thể, cô bày tỏ: "Thấy mọi người rần rần đi thảm đỏ Cannes thế là bé Thy cũng vội vàng đáp chuyến bay sáng nay check in nhẹ Paris để bằng chị bằng em". 

Bảo Thy khoe ảnh sải bước tại đường phố Paris (Pháp)
Bảo Thy khoe ảnh sải bước tại đường phố Paris (Pháp)

Việc cô đăng ảnh tại châu Âu trùng với thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes khiến nhiều người chú ý. Họ hiểu lầm rằng, mỹ nhân này sẽ xuất hiện tại thảm đỏ Cannes. 

"Không quên ghé mall thay đồ xong chạy qua tháp Eiffel check - in thêm tấm nữa rồi bay vội về quận 7 để nấu ăn dặm cho con, cho con ti xong lại đi quay quảng cáo. Thật là 1 mẹ bỉm bận rộn hic", giọng ca 8X bày tỏ. 

Theo chia sẻ của “bà mẹ 1 con này”, còn bày tỏ sự bận rộn với lịch trình làm việc khá dày đặc với nhiều công việc cần phải thực hiện. Theo đó, cô không chỉ nắm vai trò là một nghệ sĩ mà còn phải gánh vác thêm trách nhiệm của mẹ bỉm sữa, luôn dành nhiều công việc cho con yêu. 

Bảo Thy rất bận rộn chăm sóc con trai sau khi sinh (Ảnh: Internet)
Bảo Thy rất bận rộn chăm sóc con trai sau khi sinh (Ảnh: Internet)

Hậu sinh con, Bảo Thy rất chú ý khi chia sẻ liên quan đến việc làm đẹp sau sinh. Cô cho biết, bản thân giống hầu hết các "mẹ bỉm sữa" khác, đều không có thời gian dành cho bản thân, chuyện dưỡng da cũng trở nên cực kỳ xa xỉ.

Chính vì vậy, giọng ca 8X luôn nhắc nhở mình phải tranh thủ hết sức có thể để làm đẹp, dù không liền mạch quy trình nhưng vẫn kiên trì. Chính sự nỗ lực giúp cô có được kết quả xứng đáng. 

"Do Thy bị hội chứng cầu toàn, tất cả phải chỉn chu nên chỉ muốn ôm con và chăm sóc cục cưng, không an tâm chia sẻ cho ai ngoài mẹ và ông xã. Nhưng Thy vẫn là người chăm con chính nên có lẽ ai đã từng làm mẹ sẽ hiểu hành trình chăm con mọn vất vả như thế nào", 8X tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news