Tin mới

Cao Thái Hà hứng ‘bão’ chỉ trích, lên tiếng xin lỗi nhưng hành động phía sau nối dài sự khó hiểu

Thứ tư, 25/05/2022, 09:32 (GMT+7)

Cao Thái Hà lên tiếng xin lỗi vì đã để xảy ra những lùm xùm. Nguồn cơn vì mọi người chưa hiểu rõ ý mà bản thân cô từng chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu.

Suốt 1 ngày qua, Cao Thái Hà đang là cái tên nhận được sự chú ý lớn với những luồng ý kiến trái chiều. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 đoạn clip cũ nữ nghệ sĩ có những chia sẻ về bố ruột cách đây không 1 năm. Theo chia sẻ của Cao Thái Hà, cô có mối quan hệ gắn kết đặc biệt. Đến ngày bố của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mất đã có những nhắn gửi đến bố của mình. 

Cao Thái Hà hứng ‘bão’ chỉ trích phải lên tiếng xin lỗi (Ảnh: Internet)
Cao Thái Hà hứng ‘bão’ chỉ trích phải lên tiếng xin lỗi (Ảnh: Internet)

Trước những luồng ý kiến trái chiều hướng thẳng về mình, Cao Thái Hà đã nhanh chóng có những chia sẻ xoay quanh vụ việc trên. Cô cho rằng, ngày hôm qua sau khi tập gym xong, bất ngờ thấy tên mình liên tục bị “réo tên” khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Sau khi xem những bình luận, người đẹp đã chia sẻ rằng mọi người chưa hiểu câu nói của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Khi lúc sinh thời, ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý.

Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng", nữ diễn viên giãi bày.

Tuy nhiên, việc Cao Thái Hà tức tốc lên tiếng xin lỗi, giãi bày nhưng ngay sau đó bài đăng đã bị cho “bay màu”. Điều này khiến cư dân mạng chú ý, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

'Kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn!', Cao Thái Hà từng chia sẻ.
"Kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn!", Cao Thái Hà từng chia sẻ.

Nguồn cơn của lùm xùm bắt nguồn từ đoạn clip cô chia sẻ về bố của mình. “Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn", Cao Thái Hà bày tỏ. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Việc phát ngôn của cô khiến nhiều người nhận xét có phần không được lọt tai. Bởi suy nghĩ cũng như ngôn từ của mỹ nhân này đã đi quá giới hạn. Ngoài ra, một số người cũng để lại những chỉ trích nặng nề đến với nữ diễn viên. 

Không chỉ để lại những bình luận trên các diễn đàn, một bộ phận khán giả đã “tổng tấn công” vào các tài khoản mạng xã hội của Cao Thái Hà để chỉ trích, mỉa mai kịch liệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thái Hà