Tin mới

‘Chung lối đi’ với Cao Thái Hà, 'Vua cá Koi' từng lộ sở thích 'trái nết' khi gọi vợ là 'con gái'?

Thứ tư, 25/05/2022, 17:59 (GMT+7)

Hành động của Cao Thái Hà - Vua cá Koi giữa thời điểm hiện tại khiến cư dân mạng nhận ra điểm tương đồng và được dịp chỉ trích mạnh mẽ.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tục chú ý với phát ngôn của Cao Thái Hà khi lộ mong muốn kiếp sau được làm vợ của bố ruột. Cụ thể, trong 1 talkshow, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa thổ lộ: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. 

Cao Thái Hà đang vướng phải bão chỉ trích từ phía cư dân mạng với phát ngôn liên quan đến việc bố mất (Ảnh: Internet)
Cao Thái Hà đang vướng phải bão chỉ trích từ phía cư dân mạng với phát ngôn liên quan đến việc bố mất (Ảnh: Internet)

Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. 

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Câu chuyện của Cao Thái Hà bất ngờ khiến cư dân mạng “đào” lại với những luồng tranh cãi kịch liệt. Một số người mỉa mai, thậm chí chỉ trích khi cho rằng cô có phần biến thái khi lấy tình cảm gia đình thiêng liêng và chuyện tình yêu trang lứa. 

Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên 8X đã phải lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng, ngay sau đó cô lại xóa bỏ hoặc ẩn các bài viết trên khiến cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán. 

Doanh nhân Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)
Doanh nhân Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)

Giữa thời điểm phát ngôn của Cao Thái Hà đang thổi bùng tranh cãi, Vua Cá Koi - Thắng Ngô lại là cái tên gây chú ý. Anh cũng vướng vào trường hợp tương tự nữ nghệ sĩ khi gọi Hà Thanh Xuân - vợ vừa cưới là con gái.

Động thái trên khiến netizen tiếp tục chú ý và để lại những ý kiến trái chiều. Về phần mình, anh cũng có thêm 1 bài viết mới bày tỏ sự bức xúc ẩn ý nói đến ai đó?

Động thái mới nhất của Thắng Ngô (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái mới nhất của Thắng Ngô (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, trước khi về chung nhà với Hà Thanh Xuân, nam doanh nhân từng có mối tình đẹp bên vợ cũ. Họ dành cho nhau những lời ngọt ngào, đi cùng nhau qua những thăng trầm, khó khăn. Đến khi thành công, bất ngờ công khai li hôn khiến cho “tình tin đồn” Quang Lê lúc công bố yêu, cưới nhận về bão chỉ trích. 

Về phần mình, anh đã đứng ra bảo vệ vợ vừa cưới. Đồng thời cho biết, bản thân khi li hôn để lại tất cả tài sản cho vợ cũ và con gái. Anh ra đi tay trắng và hiện tại đang cùng giọng ca sinh năm 1989 gây dựng lại cơ nghiệp. Nhận xét về vợ mình, anh cho rằng, cô khá biết thích ứng nhanh với kĩ năng quản lý và kĩ thuật chăm sóc cá Koi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news