Tin mới

Lệ Quyên nhắc đến 'nỗi đau không bao giờ lành' trong ngày giỗ bố sau 12 năm

Chủ nhật, 11/07/2021, 14:44 (GMT+7)

Mặc dù đã là chuyện của 12 năm trước nhưng Lệ Quyên vẫn nhớ mãi 'nỗi đau không bao giờ lành' tận đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân về người bố đã ra đi của mình. Được biết, hôm nay cũng chính là ngày giỗ của bố nữ ca sĩ. Cô chia sẻ câu chuyện 12 năm trước, đây là nỗi buồn vẫn đeo bám Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: "Không bao giờ con quên được thời khắc này, 12 năm trước... con mất Bố. Mẹ con con quýnh quáng, mỗi người một việc lo cho Bố trong đêm khuya vắng tanh. Dù chuẩn bị tâm lý nhưng ko ai tin là Bố sẽ đi!

Bố ơi, con biết, Bố đã luân hồi từ lâu rồi Bố nhỉ!

Nhưng kiếp này, Bố là Bố của con, duy nhất.

Mãi thương nhớ Bố (mùng 2.6)

Có những nỗi đau ko bao giờ lành”.

Ngay lập tức, những dòng tâm sự của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm lớn từ Cộng đồng mạng. Nhiều người thân, bạn bè và khán giả đều xót xa cho nữ ca sĩ. Lệ Quyên dù là nghệ sĩ khá cởi mở chia sẻ đời tư trên mạng xã hội, nhưng cô lại rất ít khi nhắc đến đấng sinh thành của mình.

Lệ Quyên với mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên với mẹ ruột. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào năm 2010, Lệ Quyên từng hiếm hoi song ca cùng mẹ đẻ trong một tiết mục nằm trong Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Tuy nhiên khi ấy, nữ ca sĩ đã nhờ bộ phận kỹ thuật xử lý ánh sáng để mẹ không lộ mặt, tránh những phiền phức và áp lực dư luận không đang có xảy ra.

Được biết Lệ Quyên được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật gốc Hà Nội, bố là văn công, mẹ là nghệ sĩ hát chèo. Năm nay, cô đã có mặt tại thủ đô để đoàn tụ cùng gia đình trong ngày giỗ bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news