Tin mới

Minh Hằng vừa được cầu hôn, Cao Thái Hà đã ẩn ý: ‘Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt vào trong’

Chủ nhật, 20/03/2022, 16:00 (GMT+7)

Cao Thái Hà mới đây đã đăng status về chuyện tình cảm khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, lo lắng.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng cùng Ngô Thanh Vân bất ngờ xác nhận sắp lên xe hoa vào đúng dịp Valentine trắng. Được biết, siêu hôn lễ của Minh Hằng sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Hiện nữ ca sĩ đang tất bật hoàn thành các công việc còn tồn đọng để lo cho sự kiện trăm năm.

Minh Hằng vừa được cầu hôn, Cao Thái Hà đã ẩn ý: ‘Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt vào trong’ - Ảnh 1

Tiết lộ về đêm cầu hôn siêu "ngọt ngào", Minh Hằng cho biết đã được bạn trai quỳ gối để nói lời gan ruột. Suốt thời gian dài yêu nhau, chuyện tình của "bé Heo" và bạn trai doanh nhân chưa bao giờ nhàm chán.

Thông tin được công bố đã khiến cả showbiz nổ tung. Profile về chồng sắp cưới của Minh Hằng ngay lập tức được tìm kiếm. Được biết người này đang làm doanh nhân, là đại gia nức tiếng và còn là tình cũ của Cao Thái Hà. Một tuần sau màn cầu hôn của Minh Hằng, mới đây, Cao Thái Hà bất ngờ đăng tải status buồn về chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi chú ý.

Trong giây phút hạnh phúc này, Minh Hằng khẳng định bản thân đã chọn đúng người.
Trong giây phút hạnh phúc này, Minh Hằng khẳng định bản thân đã chọn đúng người.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Con gái tuyệt vời nhất là khi ánh mắt chất chứa nhiều câu chuyện buồn nhưng gương mặt lại rất bình thản. Ngày ngày trang điểm và mặt những bộ đồ bản thân yêu thích. Không ngưỡng mộ ai, không cười nhạo ai, cũng không ỷ lại vào ai. Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt, oan ức của cuộc đời vào bên trong, sống hiên ngang".

Dòng status ẩn ý, giấu đi nỗi buồn của Cao Thái Hà đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dòng status ẩn ý, giấu đi nỗi buồn của Cao Thái Hà đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng nỗi buồn này xuất phát từ tin vui của Minh Hằng. Trong hình, nữ diễn viên cũng khoe khéo thân hình thon thả, vòng eo con kiến nhưng cộng đồng mạng tinh ý nhận ra rằng dạo gần đây, Cao Thái Hà gầy đi khá rõ, trông thiếu sức sống. Ngay lập tức, dưới bài đăng, nhiều người đã chia sẻ, đồng thời khuyên cô nàng nên tăng cân để khỏe khoắn hơn.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news