Tin mới

'Vua cá Koi' - Hà Thanh Xuân đồng cam cộng khổ, 'xỉa xói' thẳng mặt CDM vì lời đồn 'khó thấu'?

Thứ ba, 24/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô cùng nhau xây dựng lại cơ nghiệp sau khi kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Sau quãng thời gian hẹn hò, công khai đám cưới, vợ chồng Hà Thanh Xuân - doanh nhân Thắng Ngô vướng phải không ít những lùm xùm, bàn tán trên mạng xã hội. Hậu ý kiến trái chiều, “vua cá Koi” đã lên tiếng tiếng bảo vệ vợ vừa cưới, đồng thời khẳng định bản thân ra đi với 2 bàn tay trắng, mọi tài sản đều để lại cho vợ và con chung. 

Sau khi ra đi tay trắng, hiện tại anh đang cùng nữ ca sĩ hải ngoại xây dựng lại cơ ngơi mới. Mới đây, trên trang cá nhân, “Vua cá Koi” vừa đăng tải hình ảnh đi làm cùng bà xã. Anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì có “tình tin đồn” Quang Lê ở bên cạnh và đồng hành đi qua giai đoạn khó khăn này. 

Hà Thanh Xuân cùng ông xã (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân cùng ông xã (Ảnh: Internet)

"Vận hành hệ thống lọc hồ Koi. Lần đầu chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật thực tế cho vợ đã làm mình bất ngờ. She is so special, I have a successor (Tạm dịch: Cô ấy thật đặc biệt. Tôi đã có người thừa kế)", nam doanh nhân hào hứng bày tỏ. 

Theo chia sẻ của ông xã Hà Thanh Xuân, hiện tại họ đang cùng nhau xây dựng lại hệ thống kinh doanh. Trong đó, đặc biệt chú ý là dự án mới về cá Koi. Còn về phía bạn thân Bảo Thy sau khi kinh doanh cùng chồng thì giờ đã bộc lộ được khả năng quản lý, kĩ thuật. Điều này khiến nam doanh nhân cảm thấy vô cùng tự hào. 

Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ rằng, đâu phải ai cũng biết, thấu hiểu được rằng, bản thân anh đối xử tốt với vợ cũ thế nào nhưng đã vội kết luận “thay lòng”. Anh bác bỏ chuyện “thay lòng” để tìm vợ trẻ sau khi thành công. 

Họ quen nhau sau khi anh và vợ cũ đã ly hôn. “Giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Mình không có bất kỳ mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có lấy cái gì đâu. Khi ly hôn, vợ cũ mình nói rằng muốn anh cho cửa hàng, đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ mình xây dựng. 

Việc Vua cá Koi - Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới khiến họ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Việc Vua cá Koi - Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới khiến họ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Mình không hề suy nghĩ một giây nào cả. Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên trang trại cá Koi, được em nói kế toán sang tên cho em đi. Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn password (mật khẩu) tài khoản trang trại cá Koi, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kỳ yêu cầu nào từ vợ cũ", Vua cá Koi Thắng Ngô từng chia sẻ để bảo vệ vợ cũ. 

Về phía vợ cũ của nam doanh nhân cũng lên tiếng khẳng định, không hề có chuyện li hôn do có người thứ 3. “Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này”, cô bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news