Tin mới

Cao Thái Sơn bức xúc thề độc vì người tình tin đồn

Thứ năm, 20/02/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xung quanh những lùm xùm về chuyện tình yêu của Cao Thái Sơn và người tình tin đồn Bảo Phương, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã bức xúc\ntrước những thông tin này.

 

(Tinmoi.vn) Xung quanh những lùm xùm về chuyện tình yêu của Cao Thái Sơn và người tình tin đồn Bảo Phương, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã bức xúc trước những thông tin này.

Trước những tin tức cho rằng việc Cao Thái Sơn và Bảo Phương yêu nhau chỉ là chiêu trò pr đã khiến cả hai đều bức xúc.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ dòng trạng thái thề độc: "Tôi mà cố tình tạo ra cái chiêu trò để nổi tiếng với Bảo Phương (cô gái tặng tôi chiếc nhẫn cầu hôn) thì cả nhà tôi sẽ gặp nạn. Tôi nói như thế để cho những người đang hiểu sai về tôi và những kẻ độc mồm độc miệng nghĩ rằng tôi muốn đánh bóng tên tuổi sẽ có suy nghĩ đúng đắn hơn khi nhìn nhận một vấn đề... Tôi đã cảm thấy sự bức xúc lên tới đỉnh điểm rồi, đừng để giới hạn của nó bị phá vỡ thì chẳng hay ho chút nào.Đừng dồn tôi vào chân tường vậy là tốt rồi".

Ngay sau đó, dòng trạng thái của Cao Thái Sơn đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía bạn bè và fan. Được biết, gần đây trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn luôn cập nhật những tâm trạng buồn.

Cao Thái Sơn bức xúc thề độc vì người tình tin đồn

Cao Thái Sơn và Bảo Phương

Còn Bảo Phương - người tình tin đồn của Cao Thái Sơn, sau khi tiếp nhận những tin tức không hay, cô đã viết những dòng tâm sự khá dài chứng minh cho tình yêu trong sáng của mình.

Dường như chuyện tình của cặp đôi Cao Thái Sơn và Bảo Phương đang gặp khá nhiều sóng gió dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Phương