Tin mới

Cao Thái Sơn, Hương Tràm "trốn" đi hưởng "tuần trăng mật"

Thứ năm, 15/01/2015, 09:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã cùng Hương Tràm "trốn" việc đi hưởng "tuần trăng mật" tại Canada trong thời gian vừa qua.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã cùng Hương Tràm "trốn" việc đi hưởng "tuần trăng mật" tại Canada trong thời gian vừa qua.

Mới đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Tràm trong chuyến đi "tuần trăng mật" tại Canada. Kèm theo đó, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Mẹ bảo đi tuần trăng mật ở Canada là hết ý...."

Cao Thái Sơn, Hương Tràm đi hưởng "tuần trăng mật"

Những hình ảnh thân mật giữa nam ca sĩ "Con đường mưa" và Hương Tràm càng khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ của hai người.

Thời gian qua, Cao Thái Sơn và Hương Tràm luôn sát cánh cùng nhau trong nhiều sự kiện. Sau chuyện tình cảm với Hot boy The Voice Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm bị bắt gặp đi ăn với nhiều chàng trai lạ mặt. Tuy nhiên, cô cho biết đó chỉ là những người bạn bình thường.  Nhưng việc cô có những tiếp xúc thân mật cùng nam ca sĩ Con đường mưa khiến không ít người bất ngờ và có những ý kiến trái chiều. Một vài ý kiến ủng hộ cho mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ sinh năm 1985, họ thậm chí còn mong một sản phẩm âm nhạc chung giữa hai người.

Trên trang cá nhân của giọng ca Ngại ngùng, cô liên tục đăng ảnh chụp chung cùng Cao Thái Sơn và chú thích lấp lửng. Cả hai đang bí mật thực hiện một sản phẩm âm nhạc chung.

Xem video Cao Thái Sơn, Hương Tràm tình cảm trong "Sẽ có người cẩn anh"

 

Tuy nhiên, trước những tin đồn tình ái, Cao Thái Sơn lên tiếng cho rằng coi Hương Tràm là người em thân thiết của mình. 

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn từng gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc. Mới đây, rộ lên thông tin Cao Thái Sơn đã bí mật sinh con ở Mỹ đang gẫy xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng xác minh thông tin.

Cao Thái Sơn vốn là chàng ca sĩ đào hoa trong làng giải trí. Trong sự nghiệp ca hát của mình, đã không ít những bóng hồng xuất hiện cùng giọng ca "con đường mưa" làm mưa làm gió trong giới lúc bấy giờ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news