Tin mới

Những bóng hồng trong sự nghiệp của Cao Thái Sơn

Thứ sáu, 21/11/2014, 13:57 (GMT+7)

Cao Thái Sơn được xem là một trong những nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt với không ít những bóng hồng trong sự nghiệp.

Cao Thái Sơn được xem là một trong những nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt với không ít những bóng hồng trong sự nghiệp.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn từng gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc. Mới đây, rộ lên thông tin Cao Thái Sơn đã bí mật sinh con ở Mỹ đang gẫy xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng xác minh thông tin.

Cao Thái Sơn vốn là chàng ca sĩ đào hoa trong làng giải trí. Trong sự nghiệp ca hát của mình, đã không ít những bóng hồng xuất hiện cùng giọng ca "con đường mưa" làm mưa làm gió trong giới lúc bấy giờ. 

Mối tình Cao Thái Sơn và Quế Vân

Năm 2012, Cao Thái SơnQuế Vân được coi là cặp đôi “hot” nhất về mặt tai tiếng khi họ tung bức hình "khóa môi" đầu tiên vào mùa thu.

Dẫu về mặt hình ảnh họ là cặp đôi đẹp nhưng không ai tin đó là tình cảm thật bởi nhiều ý kiến cho rằng Sơn thì tạo scandal chứng minh mình “chuẩn men” còn Quế Vân đang muốn tiến vào showbiz sau vụ tố “đánh người”.Sau một thời gian, cặp đôi này ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 


Hồng Quế

Sau một thời gian mặn nồng bên Quế Vân thì cuối cùng Cao Thái Sơn lại dương như "say nắng" với Hồng Quế, khi liên tục cặp kè với người mẫu ở bất kỳ nơi nào dù là đi sự kiện, quay phim, hay là cùng đi cà phê, xem phim. Và Hồng Quế cũng được xem là một trong những người yêu tin đồn nóng bỏng của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên dường như những tình cảm của Hồng Quế và Cao Thái Sơn chỉ là những cử chỉ để PR cho những video ca nhạc mà hai người đóng cùng nhau.

Xem video 4 bóng hồng trong sự nghiệp của Cao Thái Sơn



Bảo Phương

Cao Thái Sơn khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên khi nhận lời yêu fan cuồng Bảo Phương. Trong khoảng thời gian đó cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, công khai tình cảm trước dư luận. 

Nam ca sĩ đã tặng cô nàng 99 bông hồng còn Bảo Phương gọi Cao Thái Sơn là người yêu và chia sẻ "trong tim anh chỉ có anh, với em anh là tất cả, đợi chờ hạnh phúc". Tuy nhiên liệu đây có thật sự là người yêu của nam ca sĩ đào hoa này hay chỉ là một chiêu trò PR cho tên tuổi và cái gọi là " chuẩn men" của Cao Thái Sơn.

Hương Tràm

Cho đến vẫn không ít người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Hương Tràm. Cuộc tình của Hương Tràm và Cao Thái Sơn nhanh chóng vào tầm ngắm của báo giới, người cho rằng họ dàn dựng, người nói họ yêu thật mà giấu đi.

Trong những chuyến lưu diễn ở Mỹ, cả hai thường đi cùng nhau. Mỗi khi Hương Tràm gặp scandal, Cao Thái Sơn đều âm thầm bảo vệ cô. Tuy nhiên, gần đây, Cao Thái Sơn lại khẳng định, anh coi Hương Tràm như một người em gái của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news