Tin mới

Cao Thái Sơn lần đầu khoe "con lai"?

Thứ hai, 01/12/2014, 14:35 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn liên tục khoe hình ảnh bé lai mới chào đời úp mở chuyện đã làm cha gây xôn xao dư luận.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn liên tục khoe hình ảnh bé lai mới chào đời úp mở chuyện đã làm cha gây xôn xao dư luận.

Sau Elly Trần, Cao Thái Sơn đang trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chia sẻ hình ảnh một bé lai mới chào đời. Không những vậy, Cao Thái Sơn còn tỏ ra khá đảm đang khi chăm sóc và cho bé bú. 

Xem video Cao Thái Sơn chăm con cực khéo

 

Mặc dù dư luận đồn đoán cho rằng đứa bé chính là con của Cao Thái Sơn nhưng đến giờ nam ca sĩ "Con đường mưa" vẫn chưa lên tiếng. 

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn chính thức xưng 'làm cha' với bé lai tên Elizabeth mới sinh: "Nựng cục cưng thấy ghét hông... Tên cháu là Elizabeth... Hôm nay cháu mới được 11 ngày thui... Cháu hơi khó tính mà được cái trộm vía cháu bú một phát hết nguyên bình sữa. Làm cha khó lắm phải đâu chuyện đùa...."

Cao Thái Sơn và bé lai mới sinh có khuôn mặt khá giống nhau

Theo tin tức trước đó, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn chia sẻ những hình ảnh một cô gái mang bầu 15 tuần đang tất bật trong bếp nấu ăn cho anh. Kèm theo đó là những lời ngọt ngào Cao Thái Sơn dành cho cô gái này. Chính vì điều này không ít người hoài nghi liệu cô gái này có quan hệ thế nào với Cao Thái Sơn?

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn thường xuyên khoe cuộc sống an nhàn bên Mỹ với một ngôi nhà rộng lớn và đẹp. Ca sĩ Cao Thái Sơn là một trong những chàng trai đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Đã không ít những bóng hồng từng dính nghi án có tình cảm với Cao Thái Sơn. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news