Tin mới

Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz

Thứ năm, 21/10/2021, 17:54 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Dương Tử chỉ có quan hệ tốt với các sao nam Cbiz nhưng thực tế, nhóm bạn gái của cô ấy còn đông hơn.

Dương Tử xuất thân là sao nhí, khi còn ở tuổi thiếu niên, cô đã nổi đình nổi đám trong phim Nhà Có Trai Có Gái. Mặc dù từng trải qua giai đoạn đi xuống trong sự nghiệp nhưng những năm gần đây, Dương Tử đã có những bước tiến vượt bậc và hiện tại đã vững vàng trong lớp sao hạng A.

Chúng ta thấy rằng hầu hết các sao nam hợp tác với Dương Tử đều trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây, chẳng hạn như Đặng Luân, La Vân Hi Lý Hiện. Bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác với Tiêu Chiến dùng chưa lên sóng nhưng vẫn đang thu hút được sự chú ý.

Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz - Ảnh 1

Dương Tử không chỉ phát triển sự nghiệp mà còn có danh tiếng tốt trong Cbiz nhiều năm nay. Hầu hết các sao nam mà Dương Tử từng hợp tác đều trở thành bạn tốt của cô. Khi Hương Mật Tựa Sương Khói bắt đầu phát sóng, Dương Tử đã huy động nửa làng giải trí giúp mình công khai. Nhiều người nói rằng Dương Tử có duyên với người khác giới.

Ví dụ như Trương Nhất Sơn, người đóng cùng Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái. Mối quan hệ của họ là trên tình bạn, dưới tình yêu. Trương Nhất Sơn từng nói với Dương Tử: "Ngay cả khi cả thế giới phản bội cậu, tớ sẽ đứng sau và phản bội cả thế giới".

Hay như Thành NghịNgưu Tuấn Phong, khi được hỏi nếu muốn vay tiền của ai đó, lựa chọn đầu tiên của họ chính là Dương Tử.

Dương Tử trở thành "tiêu chuẩn" cho rất nhiều sao nam trong giới. Trong một cuộc phỏng vấn, La Vân Hi từng nói giới hạn cân nặng của một cô gái mà anh có thể bế công chúa chính là cân nặng của Dương Tử. Rất nhiều sao nam có lựa chọn này, chứng tỏ quan hệ của Dương Tử với họ rất tốt.

Tuy nhiên, Dương Tử không chỉ thân với các sao nam. Kiều Hân và Dương Tử sau khi hợp tác trong Hoan Lạc Tụng đã có mối quan hệ cực tốt. Kiểu Hân sẽ "kiểm tra" mọi cuộc phỏng vấn với Dương Tử. Cô thường đến thăm và quảng bá phim mới cho người bạn thân của mình.

Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử gặp nhau trong Tru Tiên Thanh Vân Chí. Dù vai diễn của họ bị so sánh nhưng mối quan hệ riêng tư lại rất tốt. Vì cả 2 đều là tín đồ ăn uống nên luôn có những chủ đề chung. Có thông tin, Lệ Dĩnh và Dương Tử đã mở một cửa hàng cá nướng ở Hoành Điếm.

Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz - Ảnh 3

Tuyên Lộ là người mà Dương Tử quen biết trong nhiều năm. Về sau, dù cả 2 cùng trở nên nổi tiếng thì tình bạn của họ vẫn không bị ảnh hưởng.

Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz - Ảnh 4
Dương Tử: 'Cao thủ quăng thính', 'hoa hậu thân thiện' Cbiz - Ảnh 5

Ngoài những nhân vật được điểm tên ở trên, Dương Tử còn rất nhiều bạn nữ. Trên thực tế, lý do khiến Dương Tử có thể thu hút được nhiều người chính là do tính cách chăm chỉ, vô tư nhưng trung thành của cô ấy.

>> Xem thêm: Dương Tử 'hâm nóng' Trầm Vụn Hương Phai ngay khi vừa đóng máy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news