Tin mới

Cặp đôi nắm tay nhau đến phút lìa đời

Thứ hai, 04/08/2014, 11:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cặp\nđôi kết hôn được 62 năm ở California, Mỹ đã nắm tay nhau cho đến phút lìa đời.\nBốn giờ sau khi bà Maxine Simpson được đưa đi, ông Don cũng trút hơi thở cuối\ncùng.

(Tinmoi.vn) Một cặp đôi kết hôn được 62 năm ở California, Mỹ đã nắm tay nhau cho đến phút lìa đời. Bốn giờ sau khi bà Maxine Simpson được đưa đi, ông Don cũng trút hơi thở cuối cùng.

Cặp đôi người California kết hôn được 62 năm đã thực hiện đúng tâm nguyện khiến bao người khâm phục, gọi là “không rời xa cho đến khi qua đời.”

Ông Don và bà Maxine Simpson chết cách nhau chỉ bốn giờ

Theo gia đình của ông Don và bà Maxine cho hay, hai ông bà cùng cảm thấy yếu đi và qua đời cùng nhau vào cùng thời điểm, cách nhau chỉ 4 giờ.

Cháu gái Melissa Sloan cho KERO News biết: “Tôi thật lòng biết điều đó sẽ xảy ra. Ông và bà luôn muốn ở bên nhau ngay cả đến lúc qua đời.”

Hai ông bà luôn nắm tay nhau trong những phút cuối đời

Hình ảnh hai ông bà khi còn khỏe. Họ cùng chơi bowling và đi du lịch.

Mối tình cảm động trải qua hơn 60 năm không rời xa cho đến khi qua đời

Hai ông bà khi còn trẻ

Hai tuần trước, ông Don đã bị ngã và bị vỡ xương hông.  Mặc dù được chữa trị tại bệnh viện, nhưng sức khỏe ông không thấy có tín hiệu khôi phục. Cùng lúc, căn bệnh ung thư mà người vợ của ông đang phải chiến đấu lại có chuyển biến tốt.

Theo nguyện vọng, người thân chuyển hai ông bà đến nằm nghỉ tại một phòng riêng và kê hai chiếc giường sát cạnh nhau.

Cô Sloan cho biết: “Bà tỉnh dậy và quay sang nhìn ông, nắm lấy tay và hai người biết rằng họ đã được ở cạnh nhau.” Không lâu sau đó, sau khi nắm lấy tay ông, bà Maxine trút đi hơi thở cuối cùng.

 “Tôi đi bên cạnh tử thi của bà rồi quay trở lại để kiểm tra ông thì ông đã cũng qua đời ngay sau khi đưa bà rời khỏi phòng, bốn giờ sau khi hai người luôn nắm tay nhau”, cô Sloan nói.

Gia đình của ông Don và bà Maxine nói rằng, họ đã biết trước rằng ông bà muốn ở bên nhau cho đến phút cuối cùng, vì vậy, họ đưa ông bà về nhà để nằm cạnh nhau.

Ông Don là một kỹ sư xây dựng ở Bắc Dakota. Ông gặp bà Maxine lần đầu tại một buổi chơi bowling. Hai người sau đó đã đi du lịch thế giới cùng nhau và kết thúc bằng một câu chuyện tình cảm động.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news