Tin mới

Cặp đôi kinh hoàng phát hiện uống nước toilet suốt 6 tháng

Thứ tư, 29/11/2023, 16:51 (GMT+7)

Một cặp đôi ở Bắc Kinh, Trung Quốc vô cùng bàng hoàng khi phát hiện họ uống nước vệ sinh suốt 6 tháng sau khi chuyển đến căn nhà mới.

Jam Press đưa tin, một cặp vợ chồng ở Bắc Kinh, Trung Quốc vô cùng sửng sốt khi phát hiện việc họ uống nước vệ sinh suốt 6 tháng sau khi chuyển đến căn hộ mới.

Người đàn ông được gọi là Tan và người bạn gái không rõ danh tính của anh cho biết, cả hai bắt đầu gặp những vấn đề sức khỏe kỳ lạ sau khi họ chuyển tới căn hộ mới vào tháng 5/2023. Cả hai đều bị ho không rõ nguyên nhân, trong khi Tan thậm chí còn khẳng định mình bị rụng tóc và nổi mụn liên tục.

Được biết, cả hai thuê nhà với số tiền 1.400 USD một tháng. Khi Tan nhận ra rằng anh đã không trả tiền nước trong sáu tháng vì không có đơn vị nào tới thu. Dù vậy, căn hộ anh sử dụng vẫn có nước chứ không hề bị cắt.

Thấy điều bất thường, cặp đôi gọi thợ sửa ống nước tới nhà.
Thấy điều bất thường, cặp đôi gọi thợ sửa ống nước tới nhà.

Nhận thấy có điều bất thường, Tan đã tiến hành một số thử nghiệm với đồng hồ nước của họ và nhận thấy có điều gì đó không ổn. Cả hai bèn thử xả nước ở nhà tắm và theo dõi con số trên đồng hồ thì càng sốc hơn khi thấy chúng không hề xê dịch.

Lúc này, cả hai quyết định gọi thợ sửa ống nước tới kiểm tra căn hộ. Khi gọi thợ sửa ống nước tới kiểm tra, Tan và người bạn gái mới sững sờ khi phát hiện một điều gây sốc - một đường ống phụ đã nối liền nhà vệ sinh với đường ống nước máy. Như vậy, trong 6 tháng qua, Tan và bạn gái không hề sử dụng nước sạch mà thay vào đó là nước toilet. Thông tin gây sốc này khiến bạn gái Tan dường như nôn mửa ngay tại chỗ khi nhận được tin từ người thợ sửa ống nước. Được biết, cặp đôi dùng nước toilet để nấu ăn, tắm rửa hàng ngày.

May mắn thay, người thợ sửa ống nước đã khắc phục sự cố ngay lập tức và các đường ống đã được sửa chữa. Tuy nhiên, Tan và bạn gái cho biết, sự việc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của họ. Do vậy, Tan yêu cầu công ty cho thuê nhà bồi thường thiệt hại bằng tiền.

Cặp đôi kinh hoàng phát hiện uống nước toilet suốt 6 tháng
Cặp đôi kinh hoàng phát hiện uống nước toilet suốt 6 tháng

Tuy nhiên, công ty cho thuê chưa xác định rõ tên gọi lại đưa ra lập luận rằng, những người thuê trước đã chọn nguồn nước từ một cái giếng ở gần đó. Công ty cho thuê tuyên bố rằng nước giếng đã vượt qua các cuộc kiểm tra chất lượng gần đây vào tháng 3/2023. Tuy nhiên, nguồn nước đó được cho là chỉ dùng để xả nhà vệ sinh và tưới cây chứ không phải dùng cho sinh hoạt.

Tan khẳng định rằng anh và bạn gái chưa bao giờ được thông báo về sự sắp xếp này trước khi chuyển đến căn nhà cho thuê. Hiện, hai bên vẫn đang đàm phán về thỏa thuận bồi thường.

Ảnh: New York Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ