Tin mới

Chuyện lạ có thật: Mèo rơi xuống nước, bị đàn cá koi rượt đuổi, suýt bị làm mồi nhắm

Thứ tư, 15/11/2023, 17:02 (GMT+7)

Vô tình rơi xuống bể cá, chú mèo con bị đàn cá koi nhầm tưởng là thức ăn nên điên cuồng tấn công. Quá sợ hãi, mèo con chỉ biết bơi thật nhanh vào bờ.

Theo Chinatimes, ngày 14/11, clip mèo con rơi xuống bể cá koi bị cả đàn cá tấn công được lan truyền trên mạng xã hội weibo ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tính đến chiều ngày 15/11, clip đạt hơn 333.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. 

Clip: Mèo con rơi xuống bể cá koi bị cả đàn cá tấn công được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: Chinatimes.

Theo một đoạn video lan truyền trên mạng , một con mèo con màu trắng - vàng không hiểu vi sao lại rơi xuống bể cá koi. Khi vừa chạm nước, một đàn cá koi to lớn ngay lập tức lao về phía chú mèo con vì tưởng đây là.... thức ăn. Sự tấn công ồ ạt của đàn cá koi khiến mèo con hoảng sợ, vội vàng bơi nhanh như lướt trên mặt nước tìm chỗ an toàn trên cạn.

May mắn là bể cá không quá rộng nên con mèo đã bơi đến bờ và leo lên hòn non bộ. Lúc này, đàn cá koi cũng đã đuổi kịp sát nút. May mắn là mèo con đã nhanh chóng trèo lên bờ an toàn, đàn cá chỉ vội vàng tản ra sau khi để hụt con mồi. 

Đăng kèm video, người quay clip hài hước viết: "Thật là hài hước. Tôi từng thấy nhiều mèo ăn cá rồi, đây là lần đầu tiên tôi thấy cá ăn thịt mèo".

Đoạn clip hài hước thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người viết: "Mèo suýt bị đàn cá ăn thịt, chuyện tưởng đùa mà hóa ra là thật", "Xem clip xong mà chỉ biết ôm bụng cười", "Không thể ngờ có ngày mèo lại bị cá truy đuổi đến cùng thế này", "Có lẽ con mèo không bao giờ ngờ rằng nó lại bị một đàn cá 'bát nạt' thế này', "Hóa ra mèo có thể bơi ư", "Mèo biết bơi nhưng chúng rất ghét nước",

"Suýt nữa thì bé mèo bị đàn cá làm thịt rồi", "Đây là mèo con thôi, nếu là mèo lớn thì chắc không có clip này đâu", "Làm meo meo chết khiếp", "Mèo con nói: 'Tôi suýt bị vào bụng cá rồi", "May mắn không phải là cá piranha nhé", "Mèo con chắc hoảng lắm đây, có lẽ nó sẽ nghĩ 'Thật điên rồ, tôi suýt bị cá ăn thịt! Thế giới này có vấn đề gì vậy", "Có lẽ con mèo này sẽ chẳng bao giờ dám ăn cá nữa",.... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mèo chuyện lạ