Tin mới

Cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh lộ cuộc sống đối nghịch hậu đóng máy 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 03/03/2022, 20:05 (GMT+7)

Sau khi đóng máy phim Hương vị tình thân, cuộc sống của Mạnh Trường và Phương Oanh hoàn toàn trái ngược nhau.

Năm 2021, Hương vị tình thân là bộ phim thành công, giúp cho tên tuổi của diễn viên Mạnh Trường, Phương Oanh đạt tới đỉnh cao, được khán giả vô cùng yêu mến. Những tưởng kết thúc bộ phim, cả hai sẽ thừa thắng xông lên, nhận tiếp phim mới nhưng cuối cùng đến thời điểm hiện tại, họ vẫn ngồi im lặng.

Cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh lộ cuộc sống đối nghịch hậu đóng máy 'Hương vị tình thân'
Cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh lộ cuộc sống đối nghịch hậu đóng máy "Hương vị tình thân"

Dù không đóng phim nhưng hai ngôi sao vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Điều mọi người nhận ra là Phương Oanh và Mạnh Trường cùng ở ẩn nhưng cuộc sống của cả hai lại hoàn toàn trái ngược nhau, người tụt phong độ, người lại lên hương nhan sắc.

Mạnh Trường trong phim bảnh bao, điển trai (Ảnh FBNV)
Mạnh Trường trong phim bảnh bao, điển trai (Ảnh FBNV)

Minh chứng là mới đây nhất, khi xuất hiện trên sóng livestream, Mạnh Trường khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng với diện mạo có phần già nua, anh tăng cân hơn nhiều thời gian trước. Nhìn hình ảnh này, khán giả không khỏi ngán ngẩm còn đâu shark Long soái ca trong Hương vị tình thân.

Ngoài đời đã phát tướng (Ảnh FBNV)
Ngoài đời đã phát tướng (Ảnh FBNV)

Chia sẻ về ngoại hình của mình, Mạnh Trường cho biết anh đã tăng 5,6kg hậu đóng máy phim. Thời gian qua vì không phải ghi hình nên ông bố hai con không phải trau chuốt hình ảnh, anh thả phanh hết cỡ nên cân nặng cũng tăng vù vù. Đặc biệt nhờ bà xã chăm sóc nhiệt tình nên Mạnh Trường cũng không phụ công.

Cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh lộ cuộc sống đối nghịch hậu đóng máy 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, những chuyến đi nghỉ dưỡng tự thưởng sau thời gian đóng phim. Đây có lẽ là khoảng thời gian Mạnh Trường tái tạo lại năng lượng trước khi trở lại với công việc, anh cũng thể hiện mình là người yêu chiều vợ hết mức.

Phương Oanh trong phim bị chê bai (Ảnh internet)
Phương Oanh trong phim bị chê bai (Ảnh internet)

Trái ngược với Mạnh Trường, Phương Oanh đã thực hiện lời tuyên bố tạm ngừng đóng phim như đúng chia sẻ nhưng nhan sắc của cô lại không hề mai một, thậm chí lên hương trông thấy. Khác với hình ảnh "bánh giò" trong phim, Phương Oanh ngoài đời cực quyến rũ và sexy. Nữ diễn viên dường như đã thực hiện ép cân để đưa cơ thể về trạng thái hoàn hảo nhất.

Quyết tâm của nữ diễn viên
Quyết tâm của nữ diễn viên

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thể hiện sự quyết tâm của mình bằng tuyên bố: "Thời gian dành cho sự bụ bẫm đã hết, trở lại trạng thái bình thường được rồi. Tạm biệt Nam Giò yêu thương". Hay "Nhìn chân là biết dấu hiệu siết cân thành công dần đều rồi!!! Chỉ sợ ham siết xong lại gầy quá".

Hiện tại mỹ nhân Hà Nam xinh đẹp, sang chảnh (Ảnh FBNV)
Hiện tại mỹ nhân Hà Nam xinh đẹp, sang chảnh (Ảnh FBNV)
Cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh lộ cuộc sống đối nghịch hậu đóng máy 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Sự thay đổi tích cực của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân sinh năm 1989. Điều đáng nói, dù Giảm cân nhưng Phương Oanh vẫn giữ được hình thể đáng mơ ước, đây là điều không phải ai cũng làm được.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news