Tin mới

Cặp đôi oanh vàng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay?

Thứ sáu, 05/03/2021, 08:33 (GMT+7)

Thông tin về đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin rộ lên mới đây khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, vui mừng. Nhiều người còn chỉ ra lý do chắc nịch cho tin vui này.

Theo thông tin rò rỉ từ giới giải trí Hàn Quốc, một đoạn clip phân tích về chuyện tình cảm của cặp đôi Son Ye JinHyun Bin đã được lan truyền. Trong clip, người phân tích cho rằng rất có thể cặp đôi oanh vàng sẽ có tin vui vào tháng 9 năm nay.

Truyền thông dự đoán cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ có tin vui vào tháng 9 tới (ảnh chụp màn hình)
Truyền thông dự đoán cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ có tin vui vào tháng 9 tới (ảnh chụp màn hình)

Người này đã nghĩ ra nhiều kịch bản có thể xảy ra trong mối quan hệ của cả hai khi người hâm mộ liên tục kỳ vọng cặp đôi sẽ sớm kết hôn, thậm chí sẽ đính hôn vào tháng 9 năm nay. 

>> Xem thêm: Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng

Nói về lý do tin rằng tháng 9 cặp đôi sẽ có tin vui, người này phân tích dựa trên lịch trình công việc của cặp sao. Cụ thể, bộ phim Cross của Son Ye Jin hợp tác với Hollywood đáng lý sẽ khởi quay vào tháng 4 năm nay, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên việc quay phim ở Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn. Do đó, dự án này sẽ được dời vào tháng 9. 

Cặp đôi oanh vàng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay? - Ảnh 1

Trong khi đó, Hyun Bin đến tháng 9 cũng hoàn tất việc quay phim. Cặp đôi sẽ có khoảng thời gian từ nay cho đến tháng 9 để chuẩn bị cũng như bồi dưỡng thêm tình cảm. Vì vậy, rất có thể cặp sao sẽ có những tuyên bố quan trọng về chuyện tình cảm vào dịp này.

>> Xem thêm: Bị gán dùng đồ đôi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm quyết ruồng bỏ dứt khoát

Dù đưa ra những giả thiết vô cùng hợp lý nhưng đây cũng chỉ là dự đoán và chưa có bằng chứng cụ thể. Kể từ khi bị khui chuyện tình cảm, cả hai chỉ lên tiếng xác nhận duy nhất một lần, tính cho đến nay cặp sao cũng không nhắc đến nhau thêm một lần. 

Cặp đôi oanh vàng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay? - Ảnh 2

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi đẹp nên duyên từ bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cả hai liên tục được đẩy thuyền "phim giả tình thật" cho đến khi thừa nhận chuyện tình cảm. Xứng đôi về danh tiếng, tiền tài và danh vọng cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa, đặt nhiều kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin