Tin mới

Bị gán dùng đồ đôi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm quyết ruồng bỏ dứt khoát

Thứ năm, 04/03/2021, 17:09 (GMT+7)

Mặc dù Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay hơn 2 tháng nhưng cả hai vẫn không ngừng bị soi dấu hiệu tái hợp, qua những khoảnh khắc bị nghi dùng đồ đôi.

Đầu năm 2021, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú là 3 cái tên được réo tên không ngừng sau ồn ào tình cảm Tùng Trâm chia tay. Sau hơn 2 tháng sóng gió bủa vây không ngừng, trong khi Sơn Tùng hạn chế tối đa việc xuất hiện trước công chúng, mạng xã hội thì Thiều Bảo Trâm lại thoải mái làm những điều mình thích.

Ồn ào Trâm - Tùng - Tú gây xôn xao mạng xã hội dịp đầu năm (ảnh internet)
Ồn ào Trâm - Tùng - Tú gây xôn xao mạng xã hội dịp đầu năm (ảnh internet)

Cứ cách 1 ngày, Thiều Bảo Trâm lại cập nhật hình ảnh mới của mình, cô không ngừng khoe biểu cảm tươi cười, rạng rỡ cùng thân hình có phần gầy nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Thế nhưng, cứ hễ đăng ảnh, Thiều Bảo Trâm lại bị soi dùng đồ đôi với Sơn Tùng.

>> Xem thêm: Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng

Vừa Tết xong, Thiều Bảo Trâm bị nghi dùng xế hộp đôi với Sơn Tùng, tiếp đến là đồng hồ đôi, khuyên mũi vẫn giữ gìn và mới đây nhất là việc dùng bình nước đôi. 

Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh 'thả thính' hậu chia tay (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh "thả thính" hậu chia tay (ảnh FBNV)

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đi tập thể dục và ngồi uống nước. Mọi thứ rất đỗi bình thường nhưng bất ngờ dân mạng lại soi ra chiếc bình của Thiều Bảo Trâm giống y hệt bình của Sơn Tùng đã từng uống. Điều này khiến dân tình có thêm hy vọng cặp đôi "gương vỡ lại lành".

Nữ ca sĩ bị soi dùng bình đôi với Sơn Tùng
Nữ ca sĩ bị soi dùng bình đôi với Sơn Tùng
Và câu trả lời vô cùng thẳng thắn
Và câu trả lời vô cùng thẳng thắn

Tuy nhiên không còn im lặng, lần này, Thiều Bảo Trâm như ngầm thông báo đã chấm dứt hoàn toàn với tình cũ bằng một bình luận cứng rắn: "Lúc nào chị cũng mang theo. Mới mua nên khoe liền, chị mua nhiều bình lắm". 

>> Xem thêm: Bỏ Ngọc Trinh, Tỷ phú Hoàng Kiều công khai tuyển người chăm sóc cả đời với mức lương hậu hĩnh

Dù không hề nhắc tên trực tiếp nhưng có thể thấy đây là món đồ được Thiều Bảo Trâm mới tậu gần đây, không hề liên quan đến chiếc bình của Sơn Tùng trước đó nên càng không phải là đồ đôi như dân mạng suy nghĩ. Nếu giống chỉ là sự trùng hợp.

Cả hai bị soi dùng đồng hồ đôi hậu chia tay nhưng không phải
Cả hai bị soi dùng đồng hồ đôi hậu chia tay nhưng không phải

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm yêu nhau trong im lặng suốt 8 năm qua, đến khi chia tay mọi chuyện bỗng rùm beng lên với tin đồn có sự can thiệp của "trà xanh". Không tuyên bố yêu đương nên cả hai cũng chọn cách im lặng để sóng gió đi qua. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu chia tay (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu chia tay (ảnh FBNV)
Bị gán dùng đồ đôi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm quyết ruồng bỏ dứt khoát - Ảnh 1

Tuy nhiên, những người từng yêu mến cặp đôi từ những ngày đầu vẫn không ngừng nuôi hy vọng cả hai sẽ sớm quay lại. Đó là lý do mỗi khi soi được chi tiết trùng hợp, Cộng đồng mạng lại xôn xao bàn tán. Dù vậy, đây vẫn là điều khó thành hiện thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news