Tin mới

Từ chối sang Mỹ, 'ngôi sao chăn bò' Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng M-TP lại gây 'sốt' với tài mới

Thứ năm, 10/12/2020, 10:13 (GMT+7)

Nếu như Sơn Tùng M-TP phải mất cả núi tiền để mời rapper hàng đầu thế giới thì "ngôi sao chăn bò" Soytiet đã từ chối cơ hội được mời hợp tác vì sự khiêm tốn của bản thân.

Nổi lên từ những bài hát đếm số bằng tiếng Anh, Youtuber Soytiet đã tạo nên một cơn "địa chấn" không nhỏ trên mạng xã hội. Thậm chí anh còn trở thành thần tượng của loạt dân mạng nước ngoài từ chính những câu hát ngân nga mộc mạc của mình.

Hiện tượng mạng Soytiet (ảnh internet)

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. Thậm chí, vào tháng 10 vừa qua, anh còn được một đài truyền hình Mỹ mời tham gia nhưng đã từ chối.

Giọng ca Thái Bình phải mất cả núi tiền để mời Snoop Dogg tham gia dự án âm nhạc của mình, trong khi đó Soytiet lại được rapper hàng đầu share bài viết với sự tôn trọng đặc biệt. Các sao Hollywood, US-UK còn phát cuồng cover theo.

>> Xem thêm: Dân mạng nổi cơn cuồng nộ khi Linh Miu nói 'chúc mừng' trước thông tin NS Chí Tài qua đời

Những bước nhảy điệu nghệ của Soytiet

Không chỉ biết rap, chàng chăn bò Việt Nam còn sở hữu cả loạt tài năng đáng ngưỡng mộ như vẽ tranh, đá bóng... Mới đây, anh đã thể hiện những bước nhảy điệu nghệ của mình khiến dân tình xuýt xoa.

>> Xem thêm: Điều đặc biệt cuối cùng khán giả dành tặng cố NS Chí Tài gây xúc động

Dưới phần bình luận, fan quốc tế đã dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng của anh chăn bò Việt Nam. Có nhiều fan còn đùa vui rằng đến Chris Brown cũng khó để nhảy được đẹp như Soytiet.

Dù từ chối cơ hội sang Mỹ nhưng Soytiet vẫn bày tỏ muốn có cơ hội để ra mắt MV

Anh chăn bò Soytiet không điển trai, không giàu có, không làm lố để nổi tiếng, bằng chính sự mộc mạc, chân chất của mình, anh được khán giả yêu mến. Sau thời gian bất ngờ được biết đến, lượng fan quốc tế của Soytiet được so sánh vượt cả Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news