Tin mới

Cặp đôi tổ chức đám cưới theo phong cách gà rán KFC, được cửa hàng đài thọ chi phí

Thứ sáu, 08/12/2023, 11:46 (GMT+7)

Vốn là fan của món gà rán, cô dâu và chú rể đã tổ chức đám cưới đơn giản theo phong cách đặc biệt tại cửa hàng đồ ăn nhanh.

Theo New York Post, mới đây, một cặp đôi tổ chức một đám cưới theo chủ đề gà rán KFC thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhân vật chính là cô dâu Laing Le Wong, 32 tuổi, người Singapore cùng với chồng là Xie Peng, 40 tuổi. 

“Tôi đã có một đám cưới theo chủ đề KFC như mơ ước của mình!", Laing Le Wong hào hứng kể về đám cưới lấy cảm hứng từ gà rán của cô. 

Cô dâu Liang Le Wong, một fan cuồng của KFC, đã tổ chức đám cưới theo chủ đề gà rán khi được nhà hàng thức ăn nhanh tài trợ đồ ăn cho ngày trọng đại của cô tại Singapore vào ngày 26/11.
Cô dâu Liang Le Wong, một fan cuồng của KFC, đã tổ chức đám cưới theo chủ đề gà rán khi được nhà hàng thức ăn nhanh tài trợ đồ ăn cho ngày trọng đại của cô tại Singapore vào ngày 26/11.

Được biết, Laing Le Wong và Xie Peng đã tổ chức đám cưới theo phong cách độc đáo này vào ngày 26/11. "Chúng tôi đã biến đám cưới trở thành một ngày độc đáo và rất đáng nhớ", cô dâu 32 tuổi nói. 

Trước khi tổ chức đám cưới, Wong - một fan cuồng của KFC đã gửi email cho cửa hàng đồ ăn nhanh với hy vọng rằng cửa hàng sẽ tặng cô một món quà lưu niệm dễ thương nhân dịp cô kết hôn. 

Theo Shin Min Daily News, khi quản lý cửa hàng biết Wong là một người khuyết tật, người này đã quyết định làm điều táo bạo hơn là chỉ gửi cô một món quà lưu niệm nhỏ. Được biết, cô dâu Liang Le Wong bị mắc chứng các mạch máu bị khiếm khuyết trong não khiến cô bị suy giảm khả năng đi lại. 

Sau khi biết cô dâu là người khuyết tật, cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh liền ra quyết định chi trả một nửa số đồ ăn trong đám cưới và cung cấp đồ trang trí mang phong cách gà rán KFC cho bữa tiệc chiêu đãi khách.

Bó hoa cưới được làm từ đùi gà rán giòn khiến nhiều người thích thú.
Bó hoa cưới được làm từ đùi gà rán giòn khiến nhiều người thích thú.

Cô dâu Wong và chú rể Peng quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò vào đầu năm 2023. Sau đó, cả hai quyết định gặp mặt trực tiếp tại một cửa hàng đồ ăn nhanh KFC. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách đơn giản, không gian được trang trí bằng hình nộm những chiếc bánh bánh kẹp gà cay Zinger, bó hoa cưới cũng được làm từ những miếng đùi gà rán giòn vàng rụm.

Trên mạng xã hội, Wong còn chia sẻ bức ảnh cô ném bó hoa được làm từ đùi gà giòn cho một vị khách đứng gần đó. Đôi uyên ương cũng tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trước phông nền ảnh đỏ - trắng có in biểu tượng và logo của cửa hàng bán đồ ăn nhanh. 

Wong và Peng không phải cặp đôi duy nhất là fan cuồng của món gà rán. Trước đó, cặp đôi người Pháp Ophélie và Thomas Billaudeau đã tổ chức lễ cưới với bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên kiểu Pháp từ McDonald's vào tháng 9 vừa qua.

Một cặp đôi Đài Loan, Trung Quốc cũng chi 800 USD để tổ chức tiệc cưới theo phong cách cửa hàng đồ ăn nhanh của Costco. Cặp đôi này mời khách ăn bánh giăm bông, bánh mì kẹp pho mát với bánh sừng bò, nho và pho mát, trà mâm xôi, nước chanh,...

Ảnh: New York Post 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ