Tin mới

Phát hiện người phụ nữ có khối phồng bất thường ở túi quần, nhân viên hải quan kiểm tra thấy điều kinh hoàng

Thứ năm, 07/12/2023, 15:55 (GMT+7)

Nhận thấy một hành khách có hành vi lén lút bất thường cộng với có một khối phồng bất thường trong túi quần, nhân viên hải quan đã giữ người này lại để kiểm tra.

Theo Xinhuanet, vài ngày trước, khi hải quan thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc tiến hành kiểm tra cảng Phúc Điền phát hiện một nữ hành khách cầm theo túi xách có hành vi lén lút. Đặc biệt, hai bên quần của người phụ nữ có khối phồng bất thường và ngửi thấy mùi hôi tanh. Ngay sau đó, nhân viên hải quan đã chặn người phụ nữ này lại để kiểm tra. 

Clip:  Người phụ nữ giấu 6 con trăn bóng trong túi quần.

Sau khi kiểm tra túi quần của người phụ nữ, nhân viên hải quan lấy ra 3 chiếc tất cotton màu đen chứa đầy sinh vật sống bên trong. Khi mở 3 chiếc tất ra, mọi người đều tá hỏa khi thấy mỗi chiếc tất có 2 con rắn còn sống, tổng có có cả thảy 6 con rắn. 

Ngay lập tức, người phụ nữ bị cơ quan chức năng bắt giữ và đưa về lấy lời khai. Sáu con rắn còn sống được các tổ chức chuyên môn xác định là trăn bóng con còn nhỏ. Được biết, số lượng trăn bóng hiện nay ngày càng giảm dần, loài bò sát này cũng được đưa vào danh sách các loài động vật, thức vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng trong Công ước quốc tế.

Sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ quá liều mạng khi dám để sau con trăn bóng trong túi quần mà không sợ bị chúng cắn. Số khác lên tiếng chỉ trích hành vi buôn lậu động vật hoang dã của người phụ nữ.

Nhân viên hải quan khám xét người phụ nữ ngay tại cảng Phúc Điền. Ảnh Internet.
Nhân viên hải quan khám xét người phụ nữ ngay tại cảng Phúc Điền. Ảnh Internet.

"Thật dũng cảm! Tôi không muốn đánh đổi mạng sống của mình như người phụ nữ này", "Xem clip xong mà rùng mình luôn", "Thật đáng sợ! May mắn là nhân viên hải quan đã phát hiện sự việc bằng con mắt tinh tường", "Nhiều người thích mua thú cưng trực tuyến nên dẫn đến tình trạng này", "Các nhân viên hải quan thật dũng cảm, họ dám cầm chúng trên tay nữa, nếu là tôi chắc ngất xỉu rồi", "Dám để nó trên lòng bàn tay nữa, nhìn mà ớn lạnh",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trăn bóng (tên khoa học Python regius) là một loài trăn sống ở Châu Phi. Đây là loài nhỏ nhất trong số các loại trăn châu Phi và là một loài vật nuôi tương đối phổ biến, thậm chí còn được coi như thú cưng trong một số gia đình. Trăn bóng có tính tương đối dễ chịu, chính vì thế được nhiều người mua bán trái phép. 

Trăn bóng là loài bò sát có kích thước trung bình, dài khoảng 1 đến 2,5 mét, ăn các loài gặm nhấm nhỏ và không có độc. Chúng sống ở thảo nguyên, rừng và đất nông nghiệp nên rất được ưa chuộng làm thú cưng. Trăn bóng cũng là một trong những vật nuôi phổ biến nhất, nó là loài động vật sống về đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news