Tin mới

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt

Thứ sáu, 10/09/2021, 09:42 (GMT+7)

Những món quà mừng sinh nhật mà Dương Dương không bao giờ muốn nhận.

Hôm qua (9/9) là ngày sinh nhật mừng tuổi 30 của Dương Dương. Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp  nên sự kiện chỉ diễn ra với quy mô nhỏ. Bên cạnh những lời chúc đầy ý nghĩa từ fan hâm mộ, người thân, bạn bè... thì nam diễn viên có một số món quà "không lường trước được".

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 1
Bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 30 do Dương Dương đăng tải trên Weibo
Bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 30 do Dương Dương đăng tải trên Weibo

Mở đầu "ngày trọng đại", một blogger đình đám đã có bài viết tiết lộ tính cách thật của Dương Dương. Theo đó, người này đã "khui" lại một số hành động ga lăng của nam diễn viên tại lễ trao giải 2018, khi nhìn thấy phóng viên đang tác nghiệp Dương Dương đã đứng nép người một bên ánh mắt chăm chú nhìn chờ cô gái này hoàn thành xong công việc của mình mới bước qua. Hay Dương Dương từng từ chối đi cửa  VIP tại sân bay để fan thấy được mình, khi được họ tặng quà anh chàng không quên up hình Weibo để gửi lời cảm ơn. Thậm chí, Dương Dương còn ngồi "tám chuyện" với fan như bạn bè, chẳng hề có khoảng cách ngôi sao - người hâm mộ. Thông qua những tiết lộ này của blogger, nam ngôi sao 9x quả thực rất gần gũi và ấm áp.

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 2

Món quà thứ 2 mà Dương Dương chắc hẳn sẽ không muốn nhận chính là loạt hint hẹn hò của "tình tin đồn" Địch Lệ Nhiệt Ba với Cung Tuấn. Từ giai đoạn Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong dự án Em là niềm kiêu hãnh của anh, fan hâm mộ liên tục đẩy thuyền bởi độ "xứng đôi vừa lứa", nhà sản xuất cũng từng để cả hai đi chơi cùng nhau dịp lễ thất tịch. Tuy nhiên, ngày sinh nhật của nam chính lại thiếu bóng của mỹ nhân Tân Cương bởi... cô bận đi hẹn hò với người khác.

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 3

Theo đó, một tay săn ảnh đã tung loạt ảnh Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba "tay trong tay" đi ăn. Cả hai ăn vận kín đáo, vì không muốn bị phát hiện nên một người đã đến trước và hẹn nhau tại thẩm mỹ viện. Sau khi đông đủ, Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba lên xe rời đi. Nhìn hình ảnh 2 cast chính An Lạc Truyện gặp nhau giữa đêm, nhiều netizen đặt nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò.

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 4
Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 5
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị cánh săn ảnh 'tóm sống' khoảnh khắc hẹn hò
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị cánh săn ảnh "tóm sống" khoảnh khắc hẹn hò

Khách quan mà nói thì "hai món quà" trong ngày sinh nhật của Dương Dương cũng chỉ mới là lời lẽ của dân tình. Trên thực tế mối quan hệ của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chỉ dừng lại ở đồng nghiệp, chi tiết đi ăn cùng Cung Tuấn vẫn chưa đủ "sức nặng" để kết luận tin hẹn hò.

Dương Dương đón sinh nhật trong 'ê chề': Bị blogger đình đám 'bóc' nhân cách, bạn gái cắm sừng thẳng mặt - Ảnh 6

>>> XEM THÊM: Dương Dương đăng ảnh mừng sinh nhật: Cười nhạt cũng khiến chị em 'mất máu', 30 tuổi mà 'mlem' muốn xỉu ngang xỉu dọc 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news