Tin mới

Người yêu cũ Công Vinh 'réo gọi', Thủy Tiên tức tốc có thái độ ‘chủ quyền’

Thứ sáu, 10/09/2021, 10:09 (GMT+7)

Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng cho Công Vinh khi chồng bị người yêu cũ 'réo gọi'?

Công Vinh – Thủy Tiên trở thành cái tên được quan tâm trên Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, vào chiều 9/9, Pha lê bất ngờ viết trên trang cá nhân nhắc về người yêu cũ và chuyện sao kê. Ngay lập tức, netizen cho rằng cô nàng đang nhắc đến Công Vinh, bởi cả hai trong quá khứ từng là người yêu. 

Cụ thể, Pha Lê nói về người yêu cũ: 'Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ nói mình là lưu manh giả danh trí thức. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác'. Ảnh: chụp màn hình
Cụ thể, Pha Lê nói về người yêu cũ: "Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ nói mình là lưu manh giả danh trí thức. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác". Ảnh: chụp màn hình

Mặc dù không trực tiếp nhắc tên Công Vinh, nhưng cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhắc đến nam cầu thủ. Bởi năm 2018, ông xã Thủy Tiên ra mắt cuốn tự truyện Lê Công Vinh: Phút 89 xoay quanh những chia sẻ về đồng đội cũ, cũng như góc khuất trong làng bóng đá. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, Thủy Tiên cũng có bài viết dài trên trang cá nhân thể hiện sự bảo vệ với chồng Công Vinh: "Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

20 năm cống hiến trải qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều câu lạc bộ chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận. Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai. Các bạn cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích của quyển tự truyện này để làm gì?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, “cuộc nói chuyện” giữa Thủy Tiên cùng Pha Lê trên mạng xã hội vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh