Tin mới

Chỉ sau một đêm, Ngô Diệc Phàm khiến fan không thể gượng dậy vì loạt biến căng

Chủ nhật, 01/08/2021, 09:48 (GMT+7)

Chỉ trong một buổi tối mà hàng loạt dưa về Ngô Diệc Phàm xuất hiện ngoài giờ hành chính. Có lẽ sáng nay tỉnh dậy, nhiều netizen sẽ ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa và hít không kịp 'đờ ra ma' lần này.

Cụ thể, vào khoảng 22h tối 31/7, cảnh sát Bắc Kinh đăng thông tin đã tạm giữ Ngô Diệc Phàm để điều tra nhiều cáo buộc. Thông báo như sau: "Trước thông tin trên MXH 'Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ các cô gái trẻ tuổi Q.H.T.D' và các tình huống liên quan, theo cảnh sát điều tra, Ngô X Phàm (nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) bị nghi ngờ liên quan đến tội c.ư.ỡ.n.g d.â.m. Hiện tại, đã bị phân cục công an Triều Dương tạm giam theo luật hình sự, vụ án đang tiếp tục được điều tra và giải quyết". Khi tin vừa lên, từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam" lên số 1 hot search, bạo đỏ sẫm với hơn 52 triệu lượt đọc.

Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về việc bắt Ngô Diệc Phàm.
Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về việc bắt Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra

Quan hệ với fan 14 tuổi

Ngay sau khi tin Ngô Diệc Phàm bị bắt lan truyền, một người báo tin còn tung ra dưa hot: Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì đã phát sinh quan hệ với fan 14 tuổi tại Thượng Hải. Cảnh sát đã khôi phục toàn bộ tin nhắn của những người liên quan thì phát hiện được nhiều tin nhắn lưu trữ về việc liên hệ, đặt phòng, tìm các cô gái vị thành niên.

Có tin đồn Ngô Diệc Phàm bị bắt vị phát sinh quan hệ với fan 14 tuổi.
Có tin đồn Ngô Diệc Phàm bị bắt vị phát sinh quan hệ với fan 14 tuổi.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm được trong điện thoại nhân viên PLV của Ngô Diệc Phàm một số video ghi lại cảnh các cô gái đã bát tỉnh bị đưa vào phòng, lúc thì ở nhà Ngô Diệc Phàm, lúc thì ở khách sạn. Không rõ vì sao lại quay clip lại, người này cho biết rằng có lẽ đoàn đội muốn đề phòng, nắm thóp và khống chế Ngô Diệc Phàm nếu có ngày trở mặt.

Bị tạm giam vì c.h.ơ.i t.h.u.ố.c

Cập nhật 'đờ ra ma' Ngô Diệc Phàm đêm 31/7: Bị tạm giam, Quan hệ với fan 14 tuổi, Chơi đồ, Siêu thoại 'bay màu'
Cập nhật 'đờ ra ma' Ngô Diệc Phàm đêm 31/7: Bị tạm giam, Quan hệ với fan 14 tuổi, Chơi đồ, Siêu thoại 'bay màu'

Ngoài những thông tin chấn động thêm, một nguồn tin còn cho biết Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cảnh sát đang tiến hành điều tra nhiều cáo buộc nghiêm trọng. Cụ thể, phía cảnh sát đang tiến hành điều tra các bằng chứng về việc mua bán hối lộ bằng t.ì.n.h d.ụ.c, c.h.ơ.i t.h.u.ố.c, x.â.m h.ạ.i trẻ vị thành niên, c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p, quay lén video, dụ dỗ phụ nữ c.h.ơ.i th..u.ố.c, chơi s.o.m.e, m.a c.ô. Nếu các bằng chứng được xác thực thì Ngô Diệc Phàm lần này khó thoát tội.

Bài đăng gây xôn xao cõi mạng tối qua về Ngô Diệc Phàm.
Bài đăng gây xôn xao cõi mạng tối qua về Ngô Diệc Phàm.

Sau khi có thông báo bắt giữ, Weibo chính thức của cơ quan chống m.a t.ú.y Trung Quốc còn chia sẻ bài đăng của cảnh sát Bắc Kinh. Chính vì vậy mà CĐM rần rần đồn đoán Ngô Diệc Phàm không chỉ vướng vào bê bối t.ì.n.h d.ụ.c. Ngay lập tức, một bài báo của trang 163 về việc Ngô Diệc Phàm có thể liên quan đến chuỗi cung ứng m.a t.ú.y kiểu mới đã lan truyền chóng mặt.

Siêu thoại Ngô Diệc Phàm bay màu

Cũng trong tối qua, CĐM phát hiện super topic (siêu thoại) Ngô Diệc Phàm đã "bay màu". Hiện không rõ siêu thoại bị xóa hay ẩn.

Siêu thoại Ngô Diệc Phàm 'bay màu'.
Siêu thoại Ngô Diệc Phàm 'bay màu'.

Thanh Trâm Hành cũng 'bốc hơi' toàn bộ bài đăng

Sau khi các sự kiện dồn dập xảy đến thì tối qua CĐM cũng nhanh chóng phát hiện đoàn phim Thanh Trâm Hành đã xóa hoặc ẩn toàn bộ bài đăng, chỉ để lại duy nhất một bài. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng xót xa bởi vốn dĩ đây là một bộ phim đầu tư cẩn thận, chỉ vì bê bối của diễn viên mà gặp hạn.

Đoàn phim Thanh Trâm Hành xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Ngô Diệc Phàm.
Đoàn phim Thanh Trâm Hành xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Nhân dân Nhật báo: Đứng trước pháp luật không có đỉnh lưu

Nói về sự kiện Ngô Diệc Phàm, tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc đã có dòng trạng thái vô cùng dứt khoát: "Đứng trước pháp luật không có đỉnh lưu.

Quốc tịch nước ngoài không phải bùa hộ mệnh, dù nổi tiếng đến mấy cũng không có quyền được miễn, ai vi phạm pháp luật thì sẽ bị pháp luật xử lý.

Hãy nhớ kỹ rằng: nhân khí càng cao thì càng phải tự giác kiềm chế bản thân, càng nổi tiếng thì càng phải tuân thủ pháp luật".

>> Xem thêm: Hé lộ về 'Thái tử thế giới ngầm' Cbiz đến bạn thân Ngô Diệc Phàm cũng không dám đụng chạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news