Tin mới

So sánh nét chữ Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Ngô Diệc Phàm: Đúng là ‘nét chữ nết người’

Thứ bảy, 31/07/2021, 15:55 (GMT+7)

Fans bất ngờ so sánh nét chữ Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Ngô Diệc Phàm và đưa ra lời khẳng định.

Mới đây, fans bất ngờ soi nét chữ Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Ngô Diệc Phàm và cùng đặt chúng lên bàn cần. Nhiều người tưởng rằng minh tinh bận rộn, không có thời gian luyện chữ, do vậy chữ sẽ trông “khó coi”. Tuy nhiên sự thật lại khác xa.

Trong cuộc đọ chữ này, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác được khen, Ngô Diệc Phàm lại có nét chữ “như trẻ con”.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đầu tiên là Tiêu Chiến, anh tốt nghiệp Đại học Công Thương Trùng Khánh. Nét chữ của Tiêu Chiến kiên định, có lực khiến fan tấm tắc “nét chữ đẹp như người”.

Trong khi đó, cùng thuộc hàng top mỹ nam nhưng Ngô Diệc Phàm lại có học lực không cao. Anh từng là đội trưởng đội bóng rổ khi còn học trung học, tham gia nhiều giải đấu có tiếng. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Sau khi thành thực tập sinh năm 17 tuổi, Ngô Diệc Phàm quyết định không học lên cao mà tìm kiếm cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Nhiều Cộng đồng mạng cho rằng nét chữ của Ngô Diệc Phàm khá "nguệch ngoạc", "không đủ đẳng cấp", chẳng khác gì trẻ con.

Cùng với Ngô Diệc Phàm và Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng được fan lấy nét chữ để so sánh. Vương Nhất Bác có học lực không cao, nhưng fan lại rất nể phục anh bởi sự kiên trì.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Có thể thấy ban đầu, Vương Nhất Bác viết chữ cũng khó coi, tuy nhiên qua luyện tập, fan dần tinh ý nhận ra anh đã tiến bộ trông thấy rõ. Bức thư Vương Nhất Bác viết cho người thân đã dần nắn nót hơn rất nhiều. Anh đã chứng minh thời gian nỗ lực, kiên trì không ngừng của mình là xứng đáng.

Qua nét chứ của 3 minh tinh, fan không giấu được kinh ngạc khi cho rằng Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Ngô Diệc Phàm có nét chữ thể hiện gần như rất giống với phong cách của họ ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news