Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra

Thứ bảy, 31/07/2021, 22:23 (GMT+7)

Thông tin Ngô Diệc Phàm bị tạm gian đang hot rần rần trên cõi mạng xứ Trung. Đặc biệt, thông tin bắt nguồn từ phân cục công an Triều Dương.

Bài đăng cụ thể trên trang của cảnh sát Bắc Kinh như sau: "Trước thông tin trên MXH 'Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ các cô gái trẻ tuổi Q.H.T.D' và các tình huống liên quan, theo cảnh sát điều tra, Ngô X Phàm (nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) bị nghi ngờ liên quan đến tội c.ư.ỡ.n.g d.â.m. Hiện tại, đã bị phân cục công an Triều Dương tạm giam theo luật hình sự, vụ án đang tiếp tục được điều tra và giải quyết".

Ở thời điểm hiện tại, từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam" đang số 1 hot search bạo đỏ sẫm với hơn 52 triệu lượt đọc.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra
Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra
Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra
Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra

Gần đây, lùm xùm Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc lắng xuống. Ngày 29/7, Đô Mỹ Trúc đã đăng một bức ảnh selfie mới với ngụ ý mình trở thành người chiến thắng. Cô tóm tắt sự việc với Ngô Diệc Phàm trong 16 từ và vui vẻ làm động tác chiến thắng trước ống kính. "Trái tim có nắng, không vướng u buồn. Nụ cười ấm áp, tuổi trẻ này vẫn chưa kết thúc", cô gái trẻ viết. Động thái này khiến nhiều người tin rằng Đô Mỹ Trúc thực sự đã giành chiến thắng trước Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ cũng im hơi lặng tiếng kể từ khi cảnh sát Bắc Kinh lên tiếng về vụ việc đến nay.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra
Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra

Hôm 22/7, cảnh sát Bắc Kinh  đã có thông báo về cuộc điều tra vụ Ngô Diệc Phàm. Các điểm chính trong thông báo như sau:

1. Ngày 5/12/2020, người đại diện của Ngô Diệc Phàm là Phùng X đã dùng lý do tuyển nữ chính MV để gọi Đô Mỹ Trúc tới nhà nam ca sĩ, buổi tiệc có gần 10 người tham gia. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau mọi người rời khỏi, Đô Mỹ Trúc say rượu đã ở lại nhà Ngô Diệc Phàm và cả hai đã phát sinh quan hệ. Buổi chiều Đô Mỹ Trúc rời đi, cả hai giữ vẫn liên hệ tới tháng 4/2021. Ngô Diệc Phàm từng chuyển khoản 3,2 vạn tệ cho Đô Mỹ Trúc để mua sắm.

2. Đô Mỹ Trúc thương lượng cùng bạn thân là Lưu Mỹ Lệ đăng bài trên trang cá nhân để tạo độ hot. Một blogger họ Từ cũng tranh thủ liên hệ với Đô Mỹ Trúc để soạn ra tối hậu thư cùng hơn 10 bài đăng khác.

3. Ngày 14/7, cảnh sát nhận được báo án của mẹ Ngô Diệc Phàm về việc bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Thông qua điều tra xác nhận nghi phạm là Lưu X Điều. Cả phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đều bị người họ Lưu lừa. Lưu X Điều giả làm một nạn nhân của Ngô Diệc Phàm để lấy lòng tin của Đô Mỹ Trúc, sau đó giả danh luật sư của Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc (18 vạn Đô Mỹ Trúc trả lại đã gửi vào tài khoản này), sau đó lại giả danh Đô Mỹ Trúc đòi tiền PLV Ngô Diệc Phàm.

4. Việc Ngô Diệc Phàm dụ dỗ trẻ vị thành niên vẫn đang được điều tra.

>> Xem thêm: Hé lộ về 'Thái tử thế giới ngầm' Cbiz đến bạn thân Ngô Diệc Phàm cũng không dám đụng chạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news