Tin mới

Cặp song sinh bị chia cắt khi mới chào đời đoàn tụ sau 19 năm nhờ một clip TikTok

Thứ sáu, 01/12/2023, 17:13 (GMT+7)

Thông tin một cặp song sinh bị chia cắt khi mới chào đời đã đoàn tụ 19 năm sau nhờ một video TikTok thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Theo New York Post, thông tin một cặp song sinh bị chia cắt khi mới chào đời đã đoàn tụ 19 năm sau nhờ một video Tiktok thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Không chỉ gây xúc động nhờ màn hội ngộ sau 19 năm, cuộc đoàn tụ của cặp song sinh cũng hé lộ sự thật gây sốc không kém khi liên quan đến một đường dây nhận con nuôi ở chợ đen.

Tờ La Repubblica của Ý đưa tin, vào tháng 11/2021, Ano Sartania, 21 tuổi, đến từ quốc gia Georgia (một quốc gia xuyên lục địa nằm ở Đông Âu và Tây Á) đã nhận được một video TikTok từ một người bạn. Trong video, cô thấy một cô gái có mái nhuộm tóc màu xanh và gương mặt giống cô đến mức kinh ngạc. Người bạn gửi kèm video và thắc mắc tại sao Sartania lại nhuộm tóc màu xanh lam. Lúc này, Ano Sartania mới sửng sốt cho biết, người trong video không phải cô. 

Ano Sartania (phải) và người chị em sinh đôi.
Ano Sartania (phải) và người chị em sinh đôi.

Dù khá sốc nhưng Ano Sartania cũng nhanh chóng đăng lại video lên một nhóm Facebook với hy vọng ai đó sẽ nhận ra cô gái trong clip đồng thời xin cách thức liên lạc. 

Rất may mắn là lời cầu nguyện của Ano Sartania đã được đền đáp sau khi một người bạn của cô gái bí mật đã chú ý đến bài đăng và liên lạc với Sartania. Sau đó, Sartania mới biết, cô gái có khuôn mặt giống hệt cô tên là Tako Khvitia. 

Ngay sau đó, hai cô gái đã liên lạc với nhau qua điện thoại, đó cũng là lúc Sartania biết được sự thật kinh ngạc, Tako Khvitia chính là người chị em song sinh với Ano Sartania bị thất lạc từ lúc cả hai mới chào đời. 

Hai chị em sinh đôi đã đoàn tụ ngay sau cuộc trò chuyện qua điện thoại  trên cầu Rustaveli ở thủ đô Tbilisi của Georgia.

“Mỗi con người đều có một mùi hương riêng", Sartania nói khi suy ngẫm về sự kết nối của họ sau 19 năm xa cách. “Khi ôm cô ấy, tôi có cảm giác quen thuộc. Sau đó là giọng nói, cứ như thể bạn đã biết giọng nói của cô ấy từ lâu rồi", Ano Sartania nói thêm. 

Cuộc đoàn tụ của cặp sinh đôi cũng là khởi nguồn cho một câu chuyện dài và kỳ lạ bắt đầu từ 19 năm trước vào ngày 20 tháng 6 năm 2002, khi mẹ ruột của họ - Aza Shoni, sinh ra cặp song sinh ở ngôi làng nhỏ Kirtskhi.

Thật không may, do biến chứng khi sinh, người mẹ rơi vào tình trạng hôn mê. Trong khi đó, chồng cô - Gocha Gakharia từ lâu đã tin rằng cặp song sinh không phải của anh ta và đã chọn bán cả hai đứa trẻ qua đường dây bất hợp pháp cho các gia đình sống ở các vùng khác nhau của Georgia. Trước khi có cặp song sinh Ano và Tako, vợ chồng Aza Shoni và Gocha Gakharia đã có với nhau 3 đứa con.

Kết quả là, Ano đến sống ở Tbilisi, trong khi Tako được gửi cách đó khoảng 160 dặm ở Zugdidi, một thành phố phía tây Georgia. Cả hai cô gái lớn lên mà không biết đến sự tồn tại của người kia.

Cha của cặp song sinh đã bán hai đứa trẻ một cách bất hợp pháp cho các gia đình khác nhau khi cả hai vừa sinh ra.
Cha của cặp song sinh đã bán hai đứa trẻ một cách bất hợp pháp cho các gia đình khác nhau khi cả hai vừa sinh ra.

Tuy nhiên, giống như cặp song sinh trong bộ phim “The Parent Trap” năm 1998, hai đứa trẻ đều có niềm đam mê với khiêu vũ từ rất sớm. Ở tuổi 11, cả hai chị em đã tham gia cùng một cuộc thi khiêu vũ ở thành phố Tako. Định mệnh trớ trêu không cho cả hai chị em gặp nhau vào lúc này. Cuộc sống của họ tiếp tục theo những quỹ đạo riêng biệt - cho đến khi gặp mặt nhau vào năm 2021. Bất chấp sự xa cách, Ano cho biết cô thường có những hình ảnh kỳ lạ, mà khi nhìn lại, cô tin rằng đó là mối liên hệ thần giao cách cảm với người chị em song sinh thất lạc từ lâu của mình.

“Tôi luôn có cảm giác như có ai đó đang theo dõi tôi ở mọi nơi tôi đến. Mỗi ngày tôi đều mơ thấy một cô bé mặc đồ đen hỏi tôi về thói quen hàng ngày của tôi”, cô nói. Hiện tại, cả hai chị em Ano và Tako rất thân thiết và gắn bó với nhau. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải những câu chuyện của họ trên Instagram như cùng nhau đi du lịch, tham gia các sự kiện chung. 

Trong một bài đăng gần đây, cả hai chị em đăng ảnh mặc áo khoác mô tô thể thao xuất hiện tại  Leipzig, Đức, nơi mẹ ruột của họ sống. Theo La Repubblica, họ tới đó để quay một bộ phim về cuộc đời mình. Trong khi hai chị em Ano đang rất vui mừng về việc đoàn tụ, họ đã từ chối gặp cha ruột mình, người đã bán hai cô bé thông qua đường dây bất hợp pháp. Sau khi xét nghiệm ADN, người cha xác nhận cặp song sinh là con ruột của mình.

Ano tuyên bố: "Bây giờ ông ấy muốn nối lại quan hệ với chúng tôi nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra".

La Repubblica đưa tin Ano và Tako chỉ là hai trong số rất nhiều nạn nhân của đường dây nhận con nuôi bất hợp pháp khét tiếng ở Georgia, với 100.000 trẻ em bị bán ở nước này từ năm 1950 đến năm 2006.

Ảnh: New York Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ