Tin mới

Cardi B bất ngờ phản ứng khi thấy học sinh Việt Nam nhảy cover bản hit 18+ của mình

Thứ sáu, 02/10/2020, 13:40 (GMT+7)

Rapper tỏ ra khá hoang mang khi thấy những cậu bé nhảy cover trên nền nhạc ca khúc 18+ WAP trong dịp Trung thu mới đây.

Sau khi trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc WAP, Cardi B tiếp tục chuẩn bị trình làng sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với Blackpink mang tên Be You Wanna. Tuy nhiên, mới đây Cardi B khiến MXH Việt xôn xao không phải về sản phẩm chuẩn bị ra mắt mà là phản ứng đầy hoang mang của cô khi theo dõi màn nhảy cover của những cậu bé học sinh cấp hai trên nền nhạc ca khúc 18+ WAP.

Theo đó, nữ rapper chia sẻ trên trang Twitter: "Khi mà họ tìm ra ý nghĩa lời bài hát thì tôi gặp rắc rối rồi".

Lời chia sẻ mới nhất trên Twitter của Cardi B

Theo đó, đoạn clip mà Cardi B đã theo dõi ghi lại cảnh hai nam sinh của một trường THCS tại Hà Đông, Hà Nội đang trình diễn văn nghệ trong chương trình "Vầng trăng yêu thương" nhân dịp lễ Trung thu năm nay. Tuy nhiên, ca khúc các em học sinh nhảy lại là nền nhạc của ca khúc WAP - sản phẩm âm nhạc ồn ào với nhiều lời lẽ gán mác người lớn. Có thể các em không hiểu hết ý nghĩa ca khúc nhưng việc học sinh cấp hai tiếp cận với những sản phẩm âm nhạc như này là điều không hề phù hợp.

WAP của Cardi B gây tranh cãi khi mới ra mắt

WAP là sản phảm âm nhạc mới nhát của Cardi B và Megan Thee Stallion. Trong MV này, cả hai hóa thành gái hư với những khẳng định nữ quyền bằng loạt ẩn dụ về tình dục. Cardi B và Megan Thee Stallion "gầm gừ" những ngôn từ có thể khiến người nghe, bất kể giới tính, đỏ mặt. Tuy có nội dung nhạy cảm nhưng ca khúc này hiện đang gây sốt toàn thế giới và đạt #1 Hot Billboard 100.

Quang Đăng cũng từng gặp phải những chỉ trích vì màn biểu diễn không phù hợp

Trước đó, một sự việc tương tự cũng diễn ra với vũ công Quang Đăng khi anh xuất hiện trên sân khấu một trường học tại TP Hồ Chí Minh và nhảy trên nền nhạc Bigctiboi của Binz. Sự việc khiến dân mạng hết sức phẫn nộ vì ca khúc này hoàn toàn không thích hợp để biểu diễn trước các em học sinh. Quang Đăng cũng đã phải lên tiếng giải thích và xin lỗi về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news