Tin mới

Cất công 520 bông hồng để tỏ tình, nam thanh niên nhận cái lắc đầu đi thẳng từ 'crush'

Thứ sáu, 21/05/2021, 18:06 (GMT+7)

Nhân ngày 20/5 - ngày tỏ tình của Trung Quốc, một nam thanh niên đã cất công chuẩn bị xe chở hoa với 520 đóa hồng. Có nằm mơ anh chàng cũng không thể ngờ "crush" lại có thể phũ phàng đến vậy.

Với người Trung Quốc, ngày 20/5 chẳng khác nào một ngày lễ tình nhân "phiên bản tỷ dân". Thanh thiếu niên, giới trẻ Trung Quốc chọn ngày này để tỏ tình vì người Trung Quốc thường đọc tháng trước ngày, vì thế 20 tháng 5 sẽ được viết là 520.

Cách phát âm tiếng phổ thông Trung Quốc đọc ngày này gần giống với "anh yêu em" nên nhiều anh chàng đã chọn ngày 20/5 để thổ lộ. Thế nhưng chẳng phải ai cũng may mắn tìm được nhau, thậm chí còn phải đón nhận kết cục giống anh chàng trong đoạn clip dưới đây. 

Được biết, chuyện diễn ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Thanh niên này muốn một màn tỏ tình hoành tráng với "crush" nên đã cất công chuẩn bị 520 bông hoa hồng cùng bóng bay, sau đó nhờ một tài xế xe du lịch gửi tới nơi cô gái đang làm việc.

Cất công 520 bông hồng để tỏ tình, nam thanh niên nhận cái lắc đầu đi thẳng từ 'crush' - Ảnh 1

Với hy vọng sự lãng mạn sẽ chinh phục được trái tim nàng, ngờ đâu anh chàng nhận kết cục trong mơ cũng không nghĩ tới. 

Cất công 520 bông hồng để tỏ tình, nam thanh niên nhận cái lắc đầu đi thẳng từ 'crush' - Ảnh 2

Cô gái liên tục hỏi tài xế lái xe để xem liệu có phải hoa cho mình thật không. Sau khi đã xác nhận xong, cô liên tục lắc đầu, thậm chí quay lưng cất gót đi thẳng.

Theo chia sẻ từ anh tài xế chở tình này, anh cũng xác nhận câu chuyện và thanh niên kia sau khi bị từ chối đã cho xe hoa luôn. 

Cất công 520 bông hồng để tỏ tình, nam thanh niên nhận cái lắc đầu đi thẳng từ 'crush' - Ảnh 3

Còn cô gái kia cũng tiết lộ nguyên nhân từ chối là vì tình cảm chưa đến mức độ sâu sắc thế, tính cách cũng chẳng hợp nhau nên phũ một lần cho xong.

Cất công 520 bông hồng để tỏ tình, nam thanh niên nhận cái lắc đầu đi thẳng từ 'crush' - Ảnh 4

Đoạn clip được chia sẻ lại khiến dân tình vào bình luận rôm rả. Đa số đều bày tỏ sự thương cảm với anh chàng si tình, chịu chơi nhưng lại sai người sai thời điểm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news