Tin mới

Không có tiền mua sữa cho con, người mẹ bán bộ tóc đổi lấy 500 ngàn để con được no đủ

Thứ sáu, 21/05/2021, 17:07 (GMT+7)

Trong đoạn clip được dân mạng chia sẻ, người mẹ này đã phải đi bán tóc để đổi lấy 500.000 đồng và cho đứa con thơ một bữa ăn được no đủ.

Mới đây, MXH Tiktok đang liên tục chia sẻ đoạn clip đầy thương cảm về một ngừoi phụ nữ nghèo đi bán tóc để lấy tiền nuôi con. Với dòng trạng thái: "Vì con mẹ làm tất cả,chị vơ từng sợi tóc rụng dành dụm kiếm vài đồng để mua sữa cho con nhỏ. Có ai đã từng bán tóc chưa ạ",  đoạn clip đã nhận được gần 40.000 lượt thích và hơn 3.000 lượt bình luận.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Cụ thể, đoạn clip được người dùng có tên N.T.H chia sẻ với hình ảnh người mẹ đang ngồi im ôm con để người ta lấy tóc. Phía dưới phần bình luận, tài khoản cho biết số tóc chị bán được trị giá 500.000 đồng. 

Ngay sau khi nhận được tiền, chị đã ra chợ mua 2 yến gạo để đứa con có được bữa no đủ.

Cũng theo tài khoản này, đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ đó bán tóc lấy tiền nuôi con. Trước đây chị cũng từng hai lần bán tóc, có lần được 800.000 đồng. Đổi lại phần tóc phía dưới của chị rất mỏng, khó mọc lại được như trước.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Theo lời tài khoản N.T.H chia sẻ lại, người mẹ trong clip này có hoàn cảnh khó khăn, nuôi đứa con nhỏ đau ốm liên miên. Cực chẳng đã chị mới phải đi bán tóc như vậy.

Với nhu cầu làm đẹp hiện nay, những lọn tóc như vậy thường rất có giá trị. Dù vậy khi nhìn hình ảnh mẹ phải bán tóc để cho con có bữa ăn no đủ, dân mạng không khỏi xúc động. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhiều người để lại bình luận về thời nghèo khó của bố mẹ mình, cũng đã từng bán tóc như vậy để chạy ăn từng bữa hoặc lấy tiền đóng học cho con. 

Số khác lại nhìn thấy chính hình ảnh của bố mẹ mình trong đoạn clip. Họ kể lại những ký ức hồi bé, nhìn thấy bà, thấy mẹ phải cắt tóc để đổi lấy bữa ăn, cốt chỉ mong đứa con có thể no bụng. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Dù đoạn clip vẫn chưa thể xác thực nhưng cũng đã có nhiều mạnh thường quân liên hệ với chủ nhân đăng tải để ngỏ lời hỗ trợ hai mẹ con thiếu thốn kia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán tóc mẹ con TikTok