Tin mới

Cát Phượng buông lời thiếu tinh tế khi bị CDM chê bai nhan sắc

Thứ tư, 01/02/2023, 21:31 (GMT+7)

Động thái của Cát Phượng dấy lên những tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô đang có lối hành xử thô lỗ.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 52. Tình cũ của Kiều Minh Tuấn hiện diện cực trẻ trung với áo phông oversized kết hợp với quần ống rộng và giày thể thao. Nhìn vào loạt hình tươi hết cỡ này, Cộng đồng mạng lập tức gửi lời keh ngợi về sự thay đổi theo hướng tích cực của nữ diễn viên hậu trải qua sóng gió tình cảm.

Cát Phượng buông lời thiếu tinh tế khi bị CDM chê bai nhan sắc - Ảnh 1
 
Cát Phượng buông lời thiếu tinh tế khi bị CDM chê bai nhan sắc - Ảnh 2
 

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, cũng xuất hiện một số ý kiến góp ý hay nói không hay về nhan sắc Cát Phượng. Đáng chú ý có người cho rằng kiểu tóc Cát Phượng không phù hợp khiến gương mặt cô thiếu tự nhiên. Song đáp lại người này, tình cũ Kiều Minh Tuấn lại trả lời với giọng điệu khá "gắt": "Vậy chị cạo trọc nhé. Tóc thì thích kiểu nào cắt kiểu đó thôi em. Tóc chị mà chị cũng để theo ý của em thì chị không còn là chị rồi".

Chia sẻ của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều CDM, tuy nhiên cũng có không ít người không hài lòng với cách hành xử này. Bởi họ cho rằng đây chỉ là ý kiến góp ý để nữ diễn viên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, không đáng để nhận phải những lời có phần gay gắt này.

Cát Phượng buông lời thiếu tinh tế khi bị CDM chê bai nhan sắc - Ảnh 3
 
Cát Phượng phản hồi trước nhiều lời tranh cãi. Ảnh: FBNV
Cát Phượng phản hồi trước nhiều lời tranh cãi. Ảnh: FBNV

Trước nhiều ý kiến của cộng đồng mạng, Cát Phượng cũng lên tiếng phân trần cho biết bất cứ ai cũng có quyền được người khác tôn trọng sở thích, lựa chọn của mình. "Nếu có người muốn em mặc quần áo, tóc tai theo ý họ em có thích không? Ở đây không thuộc phạm trù thích được khen hay chê", Cát Phượng cho hay.

Cát Phượng ngày một trẻ trung hậu chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Cát Phượng ngày một trẻ trung hậu chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV

Tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ thừa nhận đã chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Hậu chia tay, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tinh thần và thường xuyên hiện diện cùng con trai, tiết lộ về cuộc sống vui tươi, tự tại của mình thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, Cát Phượng còn hé lộ đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một người đàn ông mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news