Tin mới

Cận Tết, Cát Phượng bất ngờ thông báo gặp chuyện đen khó đỡ

Thứ ba, 17/01/2023, 16:33 (GMT+7)

Cát Phượng than thở việc cô liên tục gặp vận đen vào những ngày cuối năm khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái than thở chuyện gặp đen ngày cuối năm nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng

"Hễ cuối năm là gặp chuyện khó đỡ, khó gỡ, khó xoay sở dị vậy ta. Đầu năm chắc chắn gặp chuyện nữa. 1 chục năm nó cứ vậy á, mong rằng đây là năm cuối cùng. Cố lên cô Cát, hãy tự tháo, tự gỡ như đã từng một mình gỡ tháo", Cát Phượng chia sẻ.

Cận Tết, Cát Phượng bất ngờ thông báo gặp chuyện đen khó đỡ - Ảnh 1

Những chia sẻ của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc tốt lành đến nữ nghệ sĩ khi những ngày của năm mới đang cận kề đến.

"Coi như đến hẹn lại lên đi chị" , "Chúc cô Cát năm mới sẽ thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp hơn nữa nha", "Chúc chị năm mới dồi dào sức khỏe, phát tài phát lộc nha", "Cố lên chị nhé chúc chị năm mới thật nhiều sức khỏe có sức khỏe là có tất cả chị nhé", "Chúc chị sang năm mới công việc thuận lợi và thành công bán online ngày càng đông khách hàng hơn năm cũ", "Em chúc Chị Gái Nhiều sức khoẻ ạ!"... là những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Cát Phượng.

Cát Phượng được biết đến là nữ nghệ sĩ hài kịch của showbiz Việt. Chị từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Cận Tết, Cát Phượng bất ngờ thông báo gặp chuyện đen khó đỡ - Ảnh 2

Sự nghiệp cũng đã tạo được danh tiếng nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Thái Hòa, Cát Phượng gây chú ý với mối tình chị em cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn. Họ hẹn hò với nhau từ năm 2009 những mãi đến năm 2017 mới chính thức công bố.

Sau khi quen nam diễn viên "Em chưa 18", Cát Phượng lui về hậu trường và làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Trong những năm yêu nhau cặp đôi từng gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

Đến tháng 5/2022, Cát Phượng chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news