Tin mới

Cát Phượng bức xúc về món đồ ủng hộ miền Trung như 'giẻ lau nhà'

Thứ tư, 28/10/2020, 12:31 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Phượng rất bức xúc khi trong quá trình kêu gọi ủng hộ miền Trung lại nhận về những món đồ không sử dụng được.

Thời gian vừa qua, cùng với rất nhiều sao Việt kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung, nữ diễn viên Cát Phượng cũng thực hiện những hoạt động ý nghĩa hướng đến người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Hơn một tuần vừa qua cô đã kêu gọi quyên góp, cứu trợ cho đồng bào miền Trung bằng cách tiếp nhận tiền mặt lẫn các nhu yêu phẩm thiết thực như quần áo ấm, chăn bông. Cát Phượng cho biết, cô rất cảm kích trước tấm lòng nhiệt thành của các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, lại có không ít người quyên góp quần áo một cách thiếu tinh tế với những vật phẩm như quần áo hoen ố, hư hỏng, không sử dụng được. Thêm vào đó, nhiều người còn vô tư ủng hộ những trang phục không phù hợp như áo hai dây, áo dạ hội, váy ngủ,... ủng hộ bà con.

Cát Phượng bày tỏ sực bức xúc bởi nhiều quần áo không sử dụng được vẫn có những người mang đi Từ thiện. Ảnh: FBNV

Bức xúc trước vấn đề này, Cát Phượng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: "Nếu cho quần áo xin mọi người giặt sạch và xếp gọn dùm Cát. Đừng thồn thồn như giẻ lau nhà ạ. Đã cho thì mong mọi người trân trọng món đồ mình cho để khi đến tay bà con sẽ có giá trị. Cũ mình mới người. Và mọi người lưu ý dùm Cát với, bà con cần đồ ấm, mền ấm. Mà các chị em mình cho áo đầm 2 dây, đầm đẹp…, vùng sâu làm sao bà con mặc được đây?".

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người hâm mộ cũng tỏ sự bức xúc và chia sẻ với nỗi khổ tâm của nữ diễn viên, đa số cũng đều bày tỏ bức xúc bởi những món quà từ thiệu thiếu tinh tế, không xuất phát từ tâm này.

Cát Phượng hiện vẫn đang tích cực kêu gọi ủng hộ miền Trung

Nhiều ngày qua, Cát Phượng và bạn bè đã dành nhiều thời gian để sửa soạn những bộ quần áo phù hợp nhất để gửi tới đồng bào miền Trung. Nữ diễn viên cho biết công việc này khá cực nhọc nhưng cũng khiến cô cảm thấy ấm lòng. Bởi có những mạnh thường quân quyên góp đồ đạc rất chất lượng, lại tinh tế phân loại, ghi chú sẵn hết bên ngoài.

Nữ diễn viên tâm sự cô rất cảm kích trước công đức của họ và kêu gọi mọi người hãy biết cho đi với một thái độ tận tâm hơn. Theo Cát Phượng, nếu cô và đoàn từ thiện không soạn đồ lại kỹ thì sẽ dẫn đến rất nhiều bất cập về sau. Cất công vận chuyển ra miền Trung, bà con không mặc được thì chắc chắn phải đem bỏ. Rồi sau đó lại thêm nhiều người buông lời chỉ trích bà con "chảnh", đem vứt đồ bên vệ đường như một số "anh hùng bàn phím" gần đây đăng tải lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news