Tin mới

Cát Phượng tiết lộ chuyện tình yêu ngọt ngào với bạn trai Việt kiều ở tuổi U60

Thứ bảy, 10/06/2023, 15:04 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây dù ở tuổi 53 vẫn có được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều.

Sau khi kết thúc mối tình chị em kéo dài hơn 1 thập kỷ, nếu như Kiều Minh Tuấn được khen ngợi với diện mạo ngày càng trẻ hóa thì Cát Phượng cũng đã hạnh phúc bên tình yêu mới. Theo chia sẻ của Cát Phượng, cô và bạn trai Việt kiều đã có mối quan hệ gắn bó được một thời gian và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ yêu xa mặn nồng và ngọt ngào.

Cát Phượng tiết lộ bạn trai cô là người ngoài ngành giải trí. Ảnh: Internet
Cát Phượng tiết lộ bạn trai cô là người ngoài ngành giải trí. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Cát Phượng tiếp tục có những chia sẻ về chuyện tình giữa mình và người bạn trai Việt kiều. Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô hiện đang ở Mỹ, thường xuyên nói chuyện với nhau qua ứng dụng điện thoại và cô thậm chí chưa gặp mặt ngoài đời người bạn trai của mình. Cả hai chỉ gặp gỡ qua Facetime bởi công việc bận rộn của bạn trai khiến anh chưa có nhiều thời gian để về nước.

Đặc biệt bạn trai Việt kiều của Cát Phượng cũng là người đã hâm mộ cô trong suốt gần 20 năm qua, giờ đây sự hâm mộ năm nào đã hóa thành tình yêu và tình yêu ấy khiến Cát Phượng hạnh phúc, nhất là sau khi cô đã trải qua nhiều vấp ngã tình cảm. 

Cát Phượng hạnh phúc nói về tình yêu của mình. Ảnh: ngoisao.vn
Cát Phượng hạnh phúc nói về tình yêu của mình. Ảnh: ngoisao.vn

Đặc biệt, Cát Phượng còn tiết lộ chuyện được bạn trai yêu chiều và ngỏ ý làm đám cưới trong tương lai gần:

"Tôi có nói vui với anh ấy cuộc đời tôi ước mơ năm 30 tuổi làm một sinh nhật lớn nhất mà tôi không thực hiện được. Anh ấy hỏi lý do, tôi nói không có tiền. Bây giờ năm 60 tuổi bằng mọi giá phải làm sinh nhật thiệt lớn bằng một đời người của tôi. Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết...

Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên", Cát Phượng hạnh phúc chia sẻ với ngoisao.

Cát Phượng từng có thời gian dài hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Cát Phượng từng có thời gian dài hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV

Cát Phượng là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Thái Hòa, Cát Phượng gắn bó tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong hơn 1 thập kỷ. Cách đây ít năm, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ cả hai đã chia tay khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Sau khi chia tay, cả Kiều Minh Tuấn lẫn Cát Phượng đều cho thấy bản thân đang có nhiều thay đổi tích cực hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news