Tin mới

Cát Phượng nhận được lời khen ngợi hậu công khai hình cưới

Thứ tư, 06/09/2023, 17:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Cát Phượng nhanh chóng nhận về nhiều lời ngợi khen của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Sau khi công khai chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và cho công chúng thấy cuộc sống tự do, vui tươi của một người phụ nữ độc thân. Cũng sau khi chia tay, nếu Kiều Minh Tuấn có sự thay đổi vượt bậc và tích cực về ngoại hình với dung mạo điển trai thì Cát Phượng cũng có những thay đổi tích cực về diện mạo.

Cát Phượng nhận được lời khen ngợi hậu công khai hình cưới - Ảnh 1
 
Cát Phượng xinh đẹp và trẻ trung trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Cát Phượng xinh đẹp và trẻ trung trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 53. Với 2 phong cách biến hóa, một dịu dàng trong chiếc váy cưới thanh thoát, một cá tính sắc sảo với phong cách makeup đậm đà, Cát Phượng nhanh chóng nhận về lời khen ngợi của Cộng đồng mạng. Đặc biệt với khoảnh khắc khoe gương mặt tươi tắn, rạng ngời trong chiếc váy cưới, diện mạo của Cát Phượng được đánh giá là trẻ trung và ngày một hồi xuân.

Bên dưới khoảnh khắc này, cùng với lời khen ngợi về nhan sắc, không ít người cũng bày tỏ sự ghen tỵ với vẻ đẹp và sự trẻ trung dù đã ở ngưỡng tuổi U60.

Cát Phượng nhan sắc ngày càng trẻ trung thăng hạng. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhan sắc ngày càng trẻ trung thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay mối tình bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đến nay đã tìm được một hạnh phúc mới. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về cuộc tình bên bạn trai Việt kiều. Cô và bạn trai dù chưa gặp mặt nhau trực tiếp thế nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn rất đỗi mặn nồng.

Cát Phượng nhận được lời khen ngợi hậu công khai hình cưới - Ảnh 2
 

Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn nhận được sự yêu chiều hết mực của bạn trai. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến bao người trầm trồ khi tâm sự được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô. Có thể thấy, Cát Phượng đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình khi dù yêu xa, cả hai vẫn có cách quan tâm, yêu chiều thể hiện tình cảm mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news