Tin mới

Cát Phượng tung ảnh quá khứ với Kiều Minh Tuấn sau ồn ào người thứ 3

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:25 (GMT+7)

Cát Phượng tung ảnh quá khứ với Kiều Minh Tuấn ngầm khẳng định vẫn luôn hạnh phúc sau loạt ồn ào với người thứ 3.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Cát Phượng chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn vào 2 năm trước cùng dòng nhắn nhủ: "Facebook nhắc lại 2 năm trước. 2 năm sau và hiện tại 2020 chúng tôi như thế nào nhỉ. Vẫn còn bắt gián nhưng không phải bắt trên đầu..."

Cát Phượng chia sẻ ảnh quá khứ để chứng minh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Lời chia sẻ hóm hỉnh của Cát Phượng cũng là lời khẳng định của cô về hạnh phúc viên mãn bên Kiều Minh Tuấn. Nữ nghệ sĩ ngầm khẳng định, dù thời gian có trôi đi thì tình cảm của cô và bạn trai vẫn mãi bền lâu.

Trước đó, chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đứng trên bờ vực thẳm sau lùm xùm với An Nguy. Theo đó, Kiều Minh Tuấn có hợp tác chung dự án điện ảnh với An Nguy. Sau đó, trong họp báo, cả hai công khai chuyện nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, càng kịch tính hơn, sau khi An Nguy bị chỉ trích, cô nàng đã tố màn kịch do Cát Phượng và bạn trai bày ra để PR cho phim.

Ngay sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích nặng nề, bộ phim vì thế mà bị tẩy chay. Sau đó, phía nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi công chúng.  Sau bao sóng gió, cuối cùng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn luôn đồng hành và hạnh phúc bên nhau. Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai sắp kết hôn tuy nhiên, phía cặp đôi chưa có động thái gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news