Tin mới

Cư dân mạng rần rần chia sẻ clip quá khứ của Midu: Bất ngờ là chi tiết đặc biệt này

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:45 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần chia sẻ lại clip Midu quay trong phòng ngủ, nhưng bất ngờ nhất lại là một chi tiết này.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ lại đoạn clip trong quá khứ của Midu. Đây cũng là lần hiếm hoi, tình cũ Phan Thành để lộ không gian phòng ngủ. Midu chiều lòng fan cho biết chỉ tiết lộ một phần không gian phòng ngủ vì muốn bảo vệ sự riêng tư.

Midu khoe nhan sắc gợi cảm trong phòng ngủ. Ảnh internet

Trong clip, Midu khoe chiếc đèn ngủ và dùng rất nhiều giấy có số 1989 để dán tường. Đây cũng là năm sinh của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Một điều đặc biệt, trong đoạn clip, Midu lần đầu khoe giọng hát thật, không chỉnh sửa khiến fan bất ngờ vì quá hay. Tình cũ Phan Thành được nhận xét sở hữu giọng hát trong trẻo, cao và sáng. Đây được xem là tiền đề để Midu quyết định cho ra MV vào thời gian vừa qua.

Lần hiếm hoi Midu tiết lộ một số hình ảnh trong phòng ngủ. Ảnh internet

Midu được biết đến là một hotgirl xinh đẹp nổi tiếng tại Sài Gòn. Nữ diễn viên xinh đẹp từng có mối tình mặn nồng với thiếu gia Phan Thành. Chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Khi cả hai đã đính hôn bất ngờ Midu thông báo hủy hôn. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn, nguyên nhân do Phan Thành có người thứ ba.

Cho đến nay, Midu chưa một lần lên tiếng chính thức về nguyên nhân chia tay Phan Thành là gì. Sau khi "đường ai nấy đi", Midu ngày càng xinh đẹp, thành công và độc lập. Ngoài kinh doanh, dậy học, Midu còn quay trở lại showbiz với nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên đến ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news