Tin mới

MC Cát Tường cảnh báo chiêu trò lừa đảo tinh vi, tuyên bố không dễ mắc lừa vì lý do đặc biệt

Thứ hai, 10/07/2023, 11:24 (GMT+7)

Trước vấn nạn lừa đảo tinh vi hiện nay, MC Cát Tường chia sẻ bài viết cảnh cáo những chiêu trò của kẻ xấu nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

Thời gian qua, nhiều sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo nhằm mục đích lừa đảo người tiêu dùng. Điển hình như trường hợp của MC Ngọc Trinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy bị lạm dụng hình ảnh để quảng cáo, lôi kéo khán giả tham gia những hội nhóm tài chính. Khi phát hiện sự việc, người nổi tiếng cũng không thể làm gì khác ngoài việc đăng tải thông tin lên mạng xã hội để cảnh báo người hâm mộ.

Mới đây, MC Cát Tường gây chú ý khi đăng bài viết cảnh báo những chiêu trò lừa đảo tinh vi của kẻ xấu để người hâm mộ cảnh giác hơn.

MC Cát Tường. Ảnh: FB Cát Tường
MC Cát Tường. Ảnh: FB Cát Tường

Theo lời Cát Tường, tất cả các mối quan hệ bạn bè, làm ăn của cô trên mạng đều là thật. Tuy nhiên, thời gian gần đây có nhiều chiêu trò lừa đảo xuất hiện.

"Có nhỏ em gái tui mới bị lừa 40 triệu, nhỏ bạn chủ tiệm tóc ngay xóm bị lừa 200 triệu, và rất nhiều anh muốn vào Facebook lừa tui. Các anh ấy tạo giao diện rất đẹp , đi xe sang, ăn nhà hàng, tắm hồ bơi ( và đa số là làm ăn và sống ở Singapore và Hồng Kong). Các bạn nữ chú ý nhé, sau đó các anh sẽ chia sẻ công việc là "lên sàn giao dịch" rồi nói 1 tháng kiếm được cả tỷ.

Ôi ham quá, từ từ là mấy anh rủ chơi chung đó nha mấy chị, rồi tiền mất tật mang nha. Đừng có tham tiền, làm ăn dễ vậy không tới phần mình đâu. Còn tui trả lời ảnh: "Trời anh giàu quá vậy nuôi em đi chứ rủ em đầu tư chung làm chi ?"  Còn có cái anh kia cũng nick đó vô làm quen với tôi nói tiếng Việt, hên sao tràn vô làm quen với con gái tôi thì nói tiếng Anh (tôi với con tui thì hay kể nhau nghe mấy trò lừa đảo cái phát hiện ra ảnh).

Còn có cái anh kia cũng nick đó vô làm quen với tôi nói tiếng Việt, hên sao tràn vô làm quen với con gái tôi thì nói tiếng Anh (tôi với con tui thì hay kể nhau nghe mấy trò lừa đảo cái phát hiện ra ảnh)", Cát Tường chia sẻ.

Bài đăng của nữ MC nhận được sự ủng hộ đồng tình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của nữ MC nhận được sự ủng hộ đồng tình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Cuối bài, Cát Tường còn nhắn nhủ tới những kẻ lừa đảo rằng cô không phải người dễ bị lừa gạt: "Mấy anh ơi đừng thấy em có tiền, ăn rồi đi du lịch, cái mấy anh tưởng bở. À quên 19 tuổi em đã là cô Yến và em hiểu đồng tiền xương máu đó!". 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho biết, họ cũng nhận được những tin nhắn chào mời lừa đảo trên mạng xã hội Facebook. "Giờ nhiều lừa đảo lắm á chị ơi, đông như quân nguyên luôn", "Chốt khúc cuối xuất sắc nha chị ơi", "Bây giờ lắm trò lắm chị ạ, phải tỉnh táo mới được", "Chị viết bài cuốn quá, em đọc tới hết luôn đó ạ", "Chuẩn luôn cô ơi. Hôm bữa con cũng bị. Nhưng ngay từ đầu đã nâng cao cảnh giác và cắt đuôi ngay sau vài câu hỏi",... là những bình luận của khán giả.

Gu thời trang sân bay của nữ MC gợi cảm. Ảnh: FB Cát Tường
Gu thời trang sân bay của nữ MC gợi cảm. Ảnh: FB Cát Tường

Cát Tường được biết đến là một trong những nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với các chương trình ghép đôi và được gọi với cái tên thân mật là "bà mối". Sau khi dừng dẫn các chương trình hẹn hò, Cát Tường vẫn rất đắt show. Nữ diễn viên thường xuyên kín lịch làm việc và đi diễn ở các tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Cát Tường