Tin mới

MC Cát Tường khoe cuộc sống sang chảnh hậu tuyên bố tìm bạn trai

Thứ năm, 20/07/2023, 11:40 (GMT+7)

MC Cát Tường khoe cuộc sống sang chảnh sau khi gây xôn xao vì tuyên bố muốn tìm bạn trai vì chán cảnh "chăn đơn gối chiếc".

Mới đây, MC Cát Tường lần đầu du lịch Singapore bằng đường biển, trải nghiệm 5 ngày sống trên siêu du thuyền 16 tầng, trị giá gần một tỷ USD. Du thuyền này dài 347m, rộng hơn 41m, nặng khoảng 168.000 tấn, cao 16 tầng, sức chứa hơn 7.000 khách, thiết kế sang trọng như một khách sạn 5 sao trên biển. Cát Tường cho biết cô cảm thấy choáng ngợp khi đặt chân lên con tàu xa hoa này.

“Quan điểm của tôi là phụ nữ nên dành nhiều thời gian cho bản thân, biết chăm sóc, yêu thương chính mình nên không tiếc tiền đi chơi, trải nghiệm những điều mới mẻ”, Cát Tường nói.

MC Cát Tường tận hưởng cuộc sống bên du thuyền sang chảnh. Ảnh FBNV
MC Cát Tường tận hưởng cuộc sống bên du thuyền sang chảnh. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, MC Cát Tường khiến cư dân mạng ngơ ngác khi tuyên bố muốn tìm bạn trai. Không chỉ vậy, bà mai của "Bạn Muốn Hẹn Hò" còn gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi tiết lộ tiêu chí lựa chọn người yêu nhỏ tuổi. Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây nhất "bà mai quốc dân" đã chính thức lên tiếng phân trần. 

MC Cát Tường từng gây xôn xao khi bày tỏ muốn có bạn trai. Ảnh FBNV
MC Cát Tường từng gây xôn xao khi bày tỏ muốn có bạn trai. Ảnh FBNV

Cát Tường phủ nhận nghi vấn chọn bạn trai ít tuổi vì nhu cầu tình dục: "Không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn. Tại sao mọi người cứ nghĩ đến đi với trẻ là vì tình dục, không có đâu. Không phải như vậy đâu, các bạn trẻ thích đi với những người như tôi là vì có kinh nghiệm, còn những người như tôi thích đi với các bạn trẻ là vì các bạn ấy có thể cập nhật được xu hướng", Cát Tường bộc bạch.

MC Cát Tường khoe cuộc sống sang chảnh hậu tuyên bố tìm bạn trai - Ảnh 1
 

Cát Tường cho biết ở tuổi U50, cô vẫn tìm kiếm một tình yêu đẹp, hết mình, sống chết có nhau như hồi trẻ. Trải qua biến cố hôn nhân, cô sẵn sàng yêu, không mất niềm tin hay e ngại điều gì.

MC Cát Tường khoe vẻ đẹp cuốn hút. Ảnh FBNV
MC Cát Tường khoe vẻ đẹp cuốn hút. Ảnh FBNV

Tình duyên lận đận, song nhiều khán giả cho rằng Cát Tường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, chú trọng thời gian để vun vén cho gia đình. Đặc biệt là sắc vóc của Cát Tường được khen ngày càng thăng hạng. Trong ngưỡng tứ tuần, Cát Tường vẫn chăm chỉ diện những thiết kế gợi cảm, tự tin phô diễn hình thể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news