Tin mới

Cát-xê hát đám cưới cao khó tin của Mr.Đàm, Quang Lê

Thứ bảy, 20/09/2014, 08:20 (GMT+7)

Mức thù lao khi hát event, đám cưới của nhiều sao Việt khiến khán giả không khỏi giật mình.

Mức thù lao khi hát event, đám cưới của nhiều sao Việt khiến khán giả không khỏi giật mình.

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Tại đám cưới này, Đàm Vĩnh Hưng không giới hạn số lượng ca khúc và hát theo yêu cầu của quan khách có mặt.

Con số này được tiết lộ khiến nhiều khán giả "giật mình" vì công chúng đôi khi chưa quen với con số hàng trăm triệu cho việc biểu diễn một vài ca khúc. 

Cũng tại đám cưới nói trên, giống Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng được nữ đại gia Hà Tĩnh trả cát-xê trên 400 triệu đồng. Sau này, Quang Lê từng chia sẻ về mức thù lao "khủng" mà anh nhận được ở đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh: "Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của Ca sĩ Phi Nhung. Anh này gọi điện qua Mỹ nói rằng một đám cưới muốn mời tôi hát với cát-xê cao gấp 3,4 lần đi hát tại Việt Nam và gấp 5 lần hát bên Mỹ".

"Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền rất lớn. Từ đó, tôi nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời" - nam ca sĩ chia sẻ. 

Lệ Quyên cũng là một trong những gương mặt nằm trong top những ca sĩ Việt nhận được cát-xê đám cưới cao ngất. Trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên tiết lộ, cô không thích đi hát đám cưới nên đã hét giá cao. 

"Tôi từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn" - nữ ca sĩ Giấc mơ có thật chia sẻ. 

Phi Nhung cũng là ca sĩ hải ngoại được mời đi hát đám cưới. Với bản tính hiền lành, cô không bao giờ hét giá cao và tự phía tổ chức đám cưới trả thù lao.

"Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (dao động trong khoảng 100 triệu đồng)" - Phi Nhung tiết lộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news