Tin mới

Cậu bé 6 tuổi bị đâm chết khi cố bảo vệ mẹ khỏi bị cưỡng hiếp

Thứ bảy, 20/08/2016, 11:08 (GMT+7)

Một cậu bé 6 tuổi người Nam Phi đã bị đâm đến chết khi cố gắng bảo vệ mẹ khỏi bàn tay của một tên "yêu râu xanh".

Một cậu bé 6 tuổi người Nam Phi đã bị đâm đến chết khi cố gắng bảo vệ mẹ khỏi bàn tay của một tên "yêu râu xanh".

Theo lời của cảnh sát, vụ việc xảy ra hôm 18/8 khi cô Segomotso đưa hai cậu con trai 6 tuổi Kutwano và 9 tuổi Thabiso đến trường ở Northern Cape, Nam Phi. Cô này cho biết, ba mẹ con đã quyết định đi bộ đến trường do lỡ xe buýt tại thị trấn Jan Kempdorp thì phát hiện một người lạ mặt bám theo sau.

Khi gần đến trường, tên này đã nắm vai cô và giở giọng xin tiền. Vừa từ chối, cô Segomotso bị tên này đẩy ngã. Sau đó, tên yêu râu xanh một tay ôm người, tay kia cố tụt váy để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Kutlwano bị đâm bằng chai tới chết khi cố gắng bảo vệ mẹ khỏi "yêu râu xanh". Ảnh: REX

Cậu bé Kutwano 6 tuổi vừa thấy vậy liền lao vào tát, đấm đá gã này, không ngừng hét lên rằng, "buông mẹ tôi ra, đó là mẹ của tôi". Sau khi bị cậu bé làm vuột mất cơ hội, tên này vô cùng tức giận. Hắn chụp lấy cậu bé quăng ra xa trước khi bóp cổ và đâm cậu bé bằng một cái chai vỡ, sau đó chạy trốn.

Cô Segomotso nhớ lại, khi vừa thoát khỏi gã đàn ông và thấy được hắn đang quay sang tấn công thằng bé, "tôi đã điên cuồng tìm kiếm vũ khí để chống lại hắn nhưng không có". Cô chia sẻ, cô cảm thấy bất lực khi chỉ có thể đứng nhìn con gào khóc cầu cứu.

Cô nhanh chóng chạy ra đường lớn kêu cứu, nhưng các xe cứ thế lao đi mặc cho cô gào thét. Khi quay trở lại hiện trường, cô thấy cậu con trai 6 tuổi đang thoi thóp trong vũng máu. Một người đàn ông sau đó đã tới giúp đỡ nhưng quá muộn.

Cậu bé dũng cảm đã trút hơi thở cuối cùng trong lòng mẹ. Trước đi nhắm mắt, cậu bé nói, "Con yêu mẹ, mẹ hôn con đi, ôm con thật chặt mẹ nhé". "Tôi đã làm theo. Rồi bé từ từ buông hai tay, và tôi biết đó là thời khắc tim bé đã ngừng đập".

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Olebogeng Tawana cho biết thủ phạm, 32 tuổi, đã bị bắt và sẽ phải ra tòa về tội giết người.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm