Tin mới

Cậu bé mẫu giáo lấy trộm 2 thỏi vàng ở nhà mang tặng 'bạn gái' học cùng lớp, phản ứng của phụ huynh gây tò mò

Thứ hai, 25/12/2023, 17:12 (GMT+7)

Để bày tỏ tình cảm với bé gái học cùng lớp, một cậu bé học mẫu giáo đã lấy trộm 2 thỏi vàng ở nhà để mang tặng.

Theo Sohu, mới đây, đoạn clip có tựa đề "cậu bé mẫu giáo lấy trộm hai thỏi vàng ở nhà tặng cô bạn học cùng lớp" gây xôn xao mạng xã hội và thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/12 tại Quảng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo lời trình bày của phụ huynh bé gái, vào ngày 22/12, con gái của họ đi học về nhà và khoe với bố mẹ món quà được cậu bé cùng lớp tặng.

Hai thỏi vàng trị giá gần 400 triệu đồng mà bé gái mẫu giáo được bạn nam cùng lớp tặng.
Hai thỏi vàng trị giá gần 400 triệu đồng mà bé gái mẫu giáo được bạn nam cùng lớp tặng.

Thấy cô bé ôm khư khư món quà trong tay như báu vật, người mẹ liền hỏi "món quà nhỏ" mà con gái nhận được là gì nhưng cô bé cho biết, không biết tên món quà. Khi cô bé "khui" quà, cả nhà đã "chết lặng" vì đó là hai thỏi vàng. Chinatimes cho hay, hai thỏi vàng trên có giá khoảng 100.000 NDT (gần 400 triệu VND).

Khi thấy món quà mà con gái nhận được là hai thỏi vàng, người mẹ bị sốc, không thể bình tĩnh nổi. Tuy nhiên, sau vài phút trấn an bản thân, người mẹ nhanh chóng yêu cầu con gái đưa đến lớp và tìm bé trai nọ để trả lại món quà này, đồng thời liên hệ với cô giáo và phụ huynh của bé trai kia.

Cha mẹ bé gái rất sốc khi phát hiện 'món quà' mà con gái được tặng.
Cha mẹ bé gái rất sốc khi phát hiện "món quà" mà con gái được tặng.

Ngày hôm sau, cha mẹ hai bên đã đến trường gặp mặt cùng cô giáo "giải quyết sự việc" Sau khi tìm hiểu rõ ràng sự việc, cả hai bên đều "chết lặng". Cậu bé cho biết, khi ở nhà, bố mẹ từng nói đùa rằng, những thỏi vàng này để làm quà tặng cho con dâu tương lai. Ghi nhớ lời bố mẹ, cậu bé "cảm mến" cô bé học cùng lớp mẫu giáo đã lén lấy hai thỏi vàng tới tặng cho cô bé coi như quà ra mắt. 

Câu trả lời hồn nhiên của cậu bé khiến phụ huynh hai bên rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cuối cùng, hai thỏi vàng được gia đình bé gái trả lại cho phụ huynh của bé trai. Bên cạnh đó, mẹ của bé gái trên cũng nhắc nhở tất cả các bậc phụ huynh hãy bảo quản cẩn thận những đồ vật có giá trị ở nhà để tránh xảy ra trường hợp tương tự. 

Phụ huynh bé gái ngay lập tức liên hệ với cô giáo và phụ huynh bé trai để trả lại số vàng.
Phụ huynh bé gái ngay lập tức liên hệ với cô giáo và phụ huynh bé trai để trả lại số vàng.

Đoạn clip được đăng tải thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú vì sự ngây thơ, tự nhiên của trẻ em hiện nay. Một số khác đưa ra lời khuyên cho các bậc cha mẹ nên bảo quản tài sản một cách kỹ lưỡng hơn để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.

"Thực ra khái niệm bạn bè của bọn trẻ ngày nay rất đơn giản, chỉ cần quý mến ai là sẽ tặng quà cho người đó", "Cả bé trai và bé gái đều có những bậc phụ huynh hiểu chuyện, thông minh", "Nếu có nhiều đồ có giá trị ở nhà thì tốt hơn hết nên mua một chiếc két sắt", "Cũng may là cậu bé còn nhỏ, chứ hôm nọ chẳng có vụ con trai lớn trộm vàng mẹ mang đi bán để mua xế sang hay sao", "Câu chuyện làm tôi nhớ đến vụ con trai lớn trộm vàng mẹ mang đi bán để mua xe xịn",

"Khi con gái tôi học lớp một, một cậu bé ngồi cùng bàn không biết mắc lỗi gì sau đó liền đưa cho con gái tôi 200 NDT tiền mặt, sau đó tôi đã liên hệ cô giáo và phụ huynh cậu nhóc để trả lại tiền", "Đây chắc hẳn là con rể tương lai rồi",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Ảnh: Sohu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news