Tin mới

Cậu bé òa khóc ‘xé lòng’ khi tận mắt chứng kiến chị và mẹ ‘không qua khỏi’ vì tai nạn

Thứ hai, 26/04/2021, 10:29 (GMT+7)

Khi đang lưu thông trên đường thì chiếc xe mấy do một bà mẹ chở 2 đứa con bất ngờ gặp tai nạn với xe tải.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một bé trai bật khóc nức nở khi chứng kiến mẹ và chị gái không qua khỏi do Tai nạn giao thông. Mặc kệ người xung quanh dỗ dành, an ui, cậu bé vẫn rất hoang mang, khóc lóc và tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vụ tai nạn diễn ra tại Nghệ An vào sáng ngày 25/4 trên con đường N5. Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, ô tô tải BKS 37C- 184.56 mang nhãn hiệu Thúy Danh (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên QL1 hướng Bắc - Nam. 

Khi xe tải lưu thông rẽ vào quốc lộ 7C (còn gọi là đường N5, thuộc địa phận xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc) đã tông trúng chị H. (trú xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên) chạy xe máy chở theo hai con nhỏ. Cú va chạm khiến 3 mẹ con đều bị ngã xuống đường, cậu bé may mắn thoát nạn nhưng mẹ và chị gái đã không thể qua khỏi.

Khi người dân đến hỏi han, an ủi, cậu bé luôn nức nở với câu nói không ngừng: “Chú ơi cứu mẹ cháu với”. Khi được hỏi bố cậu bé có phải đang đi làm xa, cậu bé chỉ biết gật đầu trong nước mắt khiến tất cả những ai chứng kiến đều không khỏi đau lòng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Việc tận mắt chứng kiến sự ra đi của người thân không phải là chuyện dễ dàng. Ngày 26/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vẫn đang điều tra vụ tai nạn. “Dẫu biết cuộc sống là phải có buồn vui hạnh phúc nhưng hoàn cảnh thật đáng thương. Mong em và gia đình sẽ vượt qua nỗi mất mát này”, “Thương cháu nhỏ quá mong là cháu đủ mạnh mẽ để vượt qua và không bị ảnh hưởng tâm lý về sau”, một số bình luận từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn