Tin mới

Thầy của Công Phượng sốc nặng sau trận thua tan tác tại giải Bỉ

Thứ bảy, 03/08/2019, 13:25 (GMT+7)

HLV của Sint-Truidense VV, ông Mark Brys tiết lộ mình không tránh khỏi sự bàng hoàng sau thất bại 0-6 của Công Phượng và các đồng đội.

Vào rạng sáng nay, CLB Sint-Truidense đã bước vào vòng 2 của Jupiter League và gặp một trong những CLB mạnh nhất giải, Club Brugge. Một thất bại là điều đã được dự đoán từ trước, tuy nhiên ít ai có thể dự đoán STVV lại nhận trận thua tan tác đến vậy. Kết thúc 90 phút, họ để thủng lưới tới 6 bàn và phải đón nhận trận thua rất tồi tệ.

HLV Mark Brys và các học trò đã phải đón nhận kết quả rất tệ hại sau vòng đấu vừa rồi. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mark Brys không giấu nổi cảm xúc. Ông cho rằng đội bóng của mình đã có một nửa hiệp 1 tương đối ổn. Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu vượt khỏi tầm với sau khi Club Brugge có bàn thắng mở tỷ số. Trận thua 0-6 là một kết quả đau đớn nhưng nó xứng đáng với những gì xảy ra trên sân.

Thầy của Công Phượng tại Bỉ cũng tỏ ra khá sốc sau trận thua này. "Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ suốt mùa hè qua và họ không xứng đáng nhận thất bại thê thảm đến vậy. Tôi cảm thấy sốc. Sint-Truidense VV cần tăng cường lực lượng để có thể lọt vào vòng cạnh tranh chức vô địch trong mùa bóng này", HLV người Bỉ cho biết.

Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới. Ảnh: STVV

Ở trận đấu rạng sáng nay, Công Phượng đã được vào sân từ phút 70. Tuy nhiên khi đó thế trận đã an bài và tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam không có nhiều đóng góp trong những phút còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news